Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

EVNSPC trao tặng nhà tình thương

Thứ sáu, 7/1/2022 | 09:08 GMT+7
Ngày 06/01/2022 ông Nguyễn Phước Đức- Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Nam làm trưởng đoàn đến huyện Tân Thạnh trao tặng nhà tình thương và tặng quà cho hộ nghèo, học sinh nghèo, trẻ em mồ côi cha hoặc mẹ tại huyện Tân Thạnh (Long An). 
 

 
Các hoạt động trên được tập trung chủ yếu tại xã Hậu Thạnh Tây. Trong đó, có 1 căn nhà tình thương được trao tặng cho ông Lê Minh Pha, sinh năm 1968, cư ngụ tại ấp Nguyễn Khỏe thuộc diện nghèo khó, cả 2 vợ chồng ông đều bị bệnh tật nên gia cảnh vô cùng khó khăn. Căn nhà mới được xây dựng trên nền nhà cũ thay thế cho căn nhà lá mục nát xiêu vẹo. Nhà có diện tích 60 m2, với tổng giá trị 80 triệu đồng. Trong đó, Tổng Công ty Điện lực miền Nam hỗ trợ 65 triệu đồng, phần còn lại do một số mạnh thường quân ở địa phương và gia đình đóng góp thêm.
 
Đoàn cũng đã trao tặng 2.000 quyển tập cho huyện Tân Thạnh xét tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trực tiếp trao 20 phần quà cho người dân nghèo trên địa bàn xã Hậu Thạnh Tây, mỗi phần trị giá 800 ngàn đồng; trao 10 máy tính bảng cho học sinh nghèo học giỏi, mỗi máy tính trị giá 4,5 triệu đồng và trao 5 phần quà cho trẻ em mồ côi có cha hoặc mẹ chết do COVID-19, mỗi phần trị giá 2,5 triệu đồng tiền mặt. Tổng giá trị các hoạt động nêu trên trị giá khoảng 150 triệu đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Tổng Công ty Điện lực miền Nam đối với người dân nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Tân Thạnh.
Lê Văn Tám