Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

PC Quảng Nam: Hoạt động tri ân khách hàng năm 2021

Thứ năm, 6/1/2022 | 10:00 GMT+7
Trong tháng 12/2021 và tháng 01/2022, Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) đã tổ chức chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2021 với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến khách hàng sử dụng điện. 
 

 Nhân viên PC Quảng Nam hỗ trợ sửa chữa điện cho hộ nghèo bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19.
 
Theo đó, Công ty tập trung hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng trực tiếp do dịch Covid-19; các bệnh viện dã chiến, trường học; trẻ mồ côi, người già neo đơn bởi dịch Covid-19… Đây là những hoạt động thiết thực kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021). 
 
Thời gian qua, PC Quảng Nam tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng, tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố; hỗ trợ kiểm tra, lắp đặt sau công tơ, đảm bảo cung cấp điện các cơ sở cách ly, trạm y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch tại một số địa phương; hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp là tài sản của 55 khách hàng… Bên cạnh đó, tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong sinh hoạt và sản xuất. Đặc biệt, Công ty đã triển khai chương trình tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho 130 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện.
 
Để đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, PC Quảng Nam tập trung hỗ trợ tối đa khách hàng về các dịch vụ điện sau công tơ; miễn phí lắp đặt sau công tơ cho các bệnh viện, cơ sở y tế, hộ nghèo bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh, các trường học chuẩn bị tổ chức dạy - học trực tiếp trở lại sau dịch, các trung tâm bảo trợ trẻ em, nhà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách; các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19; vệ sinh máy biến áp cho 35 doanh nghiệp (khách hàng lớn) bị ảnh hưởng dịch bệnh; miễn phí 50% nhân công lắp đặt sau công tơ cho các khách hàng lắp đặt mới từ ngày 20/12/2021 đến 19/01/2022 trên địa bàn quản lý bán điện. 
 
Chương trình “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” của Công ty sẽ hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt trong nhà dành cho 60 khách hàng sử dụng phiếu và đăng ký với Công ty để thực hiện trong quý I/2022 là những khách hàng khu vực chưa có điện thuộc địa bàn quản lý của 4 Điện lực: Trà My, Đông Giang, Nam Giang và Hiệp Đức. 
 
Trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2021, PC Quảng Nam cũng chú trọng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội. Cụ thể là bảo dưỡng, sửa chữa công trình “thắp sáng đường quê” tại 14 tuyến đường đã được ngành Điện đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh năm 2018-2019; thăm hỏi, hỗ trợ 10 trường hợp người già neo đơn, trẻ em mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm Covid-19; tặng quà tri ân cho 06 bà mẹ Việt Nam anh hùng do Công ty phụng dưỡng; tặng máy tính cho các thôn tại xã A Vương, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam. Riêng chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII” đã tổ chức giữa tháng 12/2021 và đóng góp được 101 đơn vị máu. Để đồng hành cùng các địa phương trong công tác phòng chống dịch, Công ty triển khai chương trình trao tặng đồ bảo hộ phòng chống dịch Covid-19 cho 20 cơ sở là khu cách ly, trạm y tế lưu động, bệnh viện dã chiến phòng chống dịch; tặng khẩu trang vải cho khách hàng. Đồng thời, PC Quảng Nam đã tổ chức tri ân 100 khách hàng công nghiệp, các khách hàng tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2021, nhất là vào mùa nắng nóng. 
 
Trong tháng Tri ân khách hàng năm 2021 của EVNCPC là sự kiện ra mắt website Chăm sóc khách hàng và app Chăm sóc khách hàng phiên bản mới, với nhiều tính năng, tiện ích phục vụ khách hàng; thực hiện chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các khách hàng lần đầu và thao tác sử dụng app “EVNCPC CSKH”.
Anh Minh - Việt Hảo