Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

Hoàn thành công trình thắp sáng đường quê tại Trà Vinh

Thứ năm, 6/1/2022 | 11:12 GMT+7
Điện lực Càng Long – Công ty Điện lực Trà Vinh vừa hoàn thành công trình “Thắp sáng đường quê” tại ấp Phú Hòa, xã Phương Thạnh, huyện Càng Long, với tổng chiều dài tuyến hơn 878 mét, lắp đặt 26 bộ đèn led chiếu sáng, tổng kinh phí phần vật tư hơn 20 triệu đồng.
Ảnh minh họa.
 
Đây là hoạt động nằm trong chương trình tri ân khách hàng năm 2021. Được biết, trong năm 2021 Công ty Điện lực Trà Vinh đã thực hiện 09 công trình thắp sáng được quê (mỗi Điện lực 01 công trình), với tổng kinh phí 180 triệu đồng và đây là công trình được triển khai đầu tiên tại Điện lực Càng Long.
 
Ông Lâm Văn Nghiệm – đại diện ban nhân dân ấp Phú Hòa phấn khởi chia sẻ: Việc có hệ thống đèn điện thắp sáng bộ mặt nông thôn thay đổi, người dân và học sinh đi lại thuận tiện hơn vào buổi tối, an ninh trật tự được đảm bảo hơn và được sự đồng thuận của người dân.
  
Ông Nguyễn Mạnh Hùng- Giám đốc Điện lực Càng Long cho biết: Qua khảo sát và đề xuất của chính quyền địa phương, nhận thấy đây là công trình rất thiết thực có ý nghĩa phục vụ cho gần 60 hộ dân trong khu vực thuộc vùng nông thôn liên các ấp: Phú Hòa- Nguyệt Lãng B và Nguyệt Trường, do đó Điện lực đã chọn công trình này để thực hiện. Việc hoàn thành công trình đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, tiết kiệm, hiệu quả thực sự là điểm nhấn trong tháng “Tri ân khách hàng”, đúng thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”.  
 
Những con đường làng bê tông hóa, nay lại được thắp sáng bởi ánh đèn điện, làm đổi thay những thôn/ấp tối tăm... chính là quả ngọt thu được sau những phần việc mang ý nghĩa nhân văn mà Điện lực Càng Long thường xuyên triển khai trong Tháng Tri ân khách hàng hàng năm.
Huy Hoàng