Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

PC Hòa Bình sôi nổi hoạt động tri ân khách hàng

Thứ tư, 29/12/2021 | 09:05 GMT+7
Công ty Điện lực Hòa Bình và các đơn vị trực thuộc triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, nổi bật là việc xây dựng các đoạn đường thắp sáng trong tháng tri ân khách hàng của EVN năm 2021.
 

Trong tháng tri ân khách hàng năm 2021, sẽ có 180 đèn điện chiếu sáng được các Điện lực trên địa bàn tỉnh lắp đặt miễn phí tại một số thôn, xóm.
 
Những năm trở lại đây, xã Thung Nai (Cao Phong) chuyển mình mạnh mẽ trong phát triển kinh tế- xã hội. Có được điều đó là nhờ các hạ tầng thiết yếu được quan tâm đầu tư khá đồng bộ. Đặc biệt là việc nâng cấp, mở rộng đường tỉnh 435 tạo điều kiện thuận lợi cho người dân phát triển kinh tế. Tuy đường giao thông đã thuận lợi nhưng xã chưa xây dựng được hệ thống đèn điện chiếu sáng trên các tuyến đường nên việc đi lại vào ban đêm còn khó khăn, cùng với đó là những lo ngại về tình hình an ninh trật tự. Trước thực tế đó, trong tháng tri ân khách hàng năm 2021, Điện lực Cao Phong (PC Hòa Bình) đã tổ chức lắp đặt đèn điện chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời trên tuyến  tỉnh lộ 435 đoạn qua xóm Nai (xã Thung Nai). 
 
Chứng kiến đoạn đường được lắp đặt đèn điện chiếu sáng, người dân xóm Nai hết sức phấn khởi. Chủ tịch UBND xã Thung Nai Bùi Thị Luyến chia sẻ: Việc lắp đặt hệ thống đèn đường chiếu sáng có ý nghĩa quan trọng với xã, không chỉ thuận lợi cho người dân đi lại vào buổi tối, tạo điểm nhấn về mỹ quan, mà còn góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Những năm qua, ngành Điện nói chung và Điện lực Cao Phong đã thực hiện nhiều hoạt động tri ân khách hàng thiết thực trên địa bàn xã. Như việc cải tạo hệ thống điện cho trụ sở làm việc của UBND xã, mới đây nhất là xây tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tại xóm Mu. 
 
Ông Nguyễn Hữu Quân, Trưởng phòng Tổng hợp (Điện lực Cao Phong) cho biết: Trong tháng tri ân khách hàng năm 2021, đơn vị lắp đặt 40 đèn điện thắp sáng bằng năng lượng mặt trời tại xã Thung Nai và Hợp Phong. Tổ chức vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng, miễn phí dịch vụ lắp đặt sau công tơ cho một số khách hàng; sửa chữa hệ thống điện cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và hộ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Năm ngoái, trong tháng tri ân khách hàng, đơn vị cũng đã tổ chức nhiều hoạt động: thay thế, sửa chữa hệ thống điện cho các trường học, trụ sở làm việc UBND một số xã thuộc địa bàn huyện Tân Lạc và Cao Phong với tổng giá trị trên 100 triệu đồng. Năm nay, tổng kinh phí đơn vị thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng khoảng 170 triệu đồng.
 
Ngoài Điện lực Cao Phong, các Điện lực trên địa bàn tỉnh cũng triển khai sôi nổi các hoạt động tri ân khách hàng. Ông Lương Văn Phương, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hòa Bình cho biết:  Trong tháng tri ân khách hàng năm 2021, toàn công ty lắp đặt 180 đèn điện chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời, tổng chiều dài tuyến đường được lắp đặt là 7,6 km. Ngoài ra, các đơn vị thực hiện nhiều hoạt động tri ân khác như: Hướng dẫn, tuyên truyền cho khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt, sản xuất; sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sinh hoạt cho hộ nghèo, bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp của dịch Covid-19; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng dịch bệnh, nhất là ở các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội; tiếp tục giảm giá điện đợt 4, đợt 5 đảm bảo đúng đối tượng, quy định. Đồng thời, triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. 
 
"Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên công ty triển khai vào những tháng cuối năm. Thông qua hoạt động không chỉ nhằm tri ân, mà còn là dịp để ngành Điện gặp gỡ, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để điều chỉnh, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiếp tục cung cấp điện ổn định, an toàn đến khách hàng” - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hòa Bình nhấn mạnh.
 
 
Theo: Báo Hòa Bình