Viễn thông

EVNTelecom – Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2009

Thứ ba, 20/4/2010 | 16:05 GMT+7
Ngày 4/4 vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Thông tin Viễn thông Điện lực (EVNTelecom) đã vinh dự được nhận Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2009 do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tổ chức. Năm 2009 là năm thứ ba liên tiếp EVNTelecom được vinh danh tại Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Phó Giám đốc Đỗ Quý Châu đại diện cho EVNTelecom nhận Giải thưởng Thương hiệu mạnh 2009.

Thương hiệu mạnh Việt Nam là giải thưởng thường niên, đặc biệt trao tặng cho các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong công cuộc hội nhập kinh tế quốc tế, góp phần xây dựng hình ảnh Thương hiệu quốc gia. Đây là một giải thưởng có uy tín với sự tham gia bình chọn và xét duyệt trực tiếp của các cơ quan: Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, đại diện Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, các chuyên gia nghiên cứu thương hiệu của các trường đại học, sở công thương của tất cả các tỉnh thành và đặc biệt là người tiêu dùng trên cả nước, thông qua lượng độc giả đông đảo của ấn phẩm Thời báo Kinh tế Việt Nam.

Vượt qua những khó khăn, thách thức của năm 2009, EVNTelecom đã có những nỗ lực lớn, nắm bắt cơ hội, đưa Công ty không chỉ phát triển ổn định mà còn tạo ra những bước phát triển mới, đầy triển vọng. Tham gia Giải thưởng Thương hiệu mạnh năm 2009, EVNTelecom đã vượt qua vòng xét duyệt với hơn 200 doanh nghiệp, đáp ứng đầy đủ hệ thống tiêu chí đánh giá toàn diện các yếu tố cấu thành và phát triển về thương hiệu mạnh của một doanh nghiệp: Các số liệu của doanh nghiệp về doanh thu, lợi nhuận…, số liệu về tín nhiệm tín dụng doanh nghiệp do CIC (Ngân hàng Nhà nước) cung cấp… Việc liên tiếp nằm trong nhóm những thương Thương hiệu mạnh Việt Nam là một phần thưởng xứng đáng ghi nhận những đóng góp và nỗ lực của EVNTelecom.

Tin, ảnh: Khổng Thu