Công nhân Điện lực Yên Lạc thực hiện sửa chữa điện tại TBA Khánh Dư.
Các loại hình dịch vụ này với chất lượng ngày càng được nâng cao đã và đang tạo sự gắn kết, đồng thuận giữa khách hàng và ngành Điện.
Hiện nay, PC Vĩnh Phúc đang cung cấp các loại hình dịch vụ gồm: Dịch vụ đấu nối, sửa chữa nóng lưới điện (Hotline); Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa dây sau công tơ; Dịch vụ quản lý vận hành công trình điện cho khách hàng; Dịch vụ thí nghiệm, kiểm định; Dịch vụ tư vấn khảo sát thiết kế, giám sát các công trình điện; Dịch vụ nghiệm thu công trình điện; Dịch vụ đào tạo quản lý vận hành công trình điện cho khách hàng; Sửa chữa, xây lắp các công trình điện; Lắp đặt, sửa chữa dây điện và các thiết bị điện. Trong quá trình triển khai, Công ty đặt ra nhiệm vụ trọng tâm đó là từng bước củng cố, nâng cao chất lượng các dịch vụ sản xuất kinh doanh khác để phục vụ khách hàng với một phong cách chuyên nghiệp, hiệu quả nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Để triển khai nhiệm vụ đặt ra, PC Vĩnh Phúc đã chỉ đạo các Điện lực trực thuộc chủ động làm việc trực tiếp với từng khách hàng để nắm bắt nhu cầu, trao đổi và tháo gỡ những khó khắn vướng mắc trong công tác cung ứng điện cũng như công tác quản lý vận hành lưới điện cũng như trực tiếp giới thiệu tới khách hàng những tiện ích khi sử dụng dịch vụ.
Một số lợi ích rõ rệt khi khách hàng sử dụng dịch vụ điện lực do ngành Điện Vĩnh Phúc cung cấp phải kể đến như: Quy trình thực hiện, cũng như vật tư thiết bị được đảm bảo hoàn toàn về chất lượng; Lực lượng thực hiện dịch vụ có trình độ và tay nghề cao, được tham gia các kỳ sát hạch về chuyên môn nghiệp vụ định kỳ; Lưới điện của khách hàng sẽ được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ theo đúng quy trình, quy định, kịp thời phát hiện và xử lý các nguy cơ tiềm ẩn, nhằm bảo đảm an toàn về người và tài sản cho khách hàng, cũng như đảm bảo hệ thống điện vận hành liên tục, ổn định và nâng cao độ tin cậy cung ứng điện. Mặt khác, khi có sự cố do yếu tố khách quan, khách hàng sẽ được đơn vị khắc phục trong thời gian nhanh nhất.
Ông Kiều Thái - đại diện Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long chia sẻ: “Công ty chúng tôi đã sử dụng dịch vụ “quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp” của PC Vĩnh Phúc khoảng 10 năm nay và vô cùng hài lòng về chất lượng dịch vụ. Tôi nhận thấy các lợi ích khi sử dụng dịch vụ ngành Điện cung cấp như: Lưới điện của chúng tôi thường xuyên được kiểm tra, bảo dưỡng, thí nghiệm, vệ sinh công nghiệp. Định kỳ, Điện lực sẽ cung cấp thông tin về tình trạng của lưới điện, đồng thời đưa ra khuyến cáo, cảnh báo trước cho chúng tôi. Khi có sự cố hay khiếm khuyết trên lưới, Điện lực kịp thời thông báo cho chúng tôi và khắc phục trong thời gian ngắn nhất. Chính vì vậy, lưới điện của chúng tôi luôn được vận hành an toàn và ổn định, thời gian gián đoạn hoạt động sản xuất kinh doanh do cắt điện để sửa chữa được giảm tối đa. Chúng tôi rất yên tâm về quy trình thực hiện, luôn đảm bảo về chất lượng và an toàn cho người và tài sản.”
Công nhân PC Vĩnh Phúc triển khai vệ sinh công nghiệp TBA thuộc sở hữu của khách hàng.
Trong thời gian tới, nhằm nâng cao hiện quả sản xuất kinh doanh và chất lượng dịch vụ khách hàng để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao trong năm, PC Vĩnh Phúc sẽ đẩy mạnh kiểm tra, bảo dưỡng, bổ sung trang thiết bị cần thiết. Bên cạnh đó, Công ty cũng sẽ tăng cường công tác đào tạo, tập huấn chuyên môn nghiệp vụ để nâng cao tay nghề của đội ngũ thực hiện để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí phù hợp, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Mặt khác, Công ty cũng sẽ tập trung cao hiệu quả trong công tác tuyên truyền phổ biến đến CBCNV về vai trò của công tác sản xuất khác, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, thúc đẩy ý thức tự giác của người lao động trong việc tham gia công tác sản xuất khác của Công ty. Ngoài ra, PC Vĩnh Phúc cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền sâu rộng các loại hình dịch vụ cũng như tính hiệu quả và lợi ích của các loại hình này tới cơ quan, doanh nghiệp, hộ kinh doanh sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Định kỳ vào dịp cuối năm, Công ty còn tổ chức rất nhiều hoạt động tri ân để hướng tới khách hàng, một trong số đó là hoạt động vệ sinh công nghiệp, rửa sứ hotline, do PD... đường dây và trạm biến áp thuộc sở hữu của khách hàng.
Có thể thấy, bằng việc triển khai những giải pháp thiết thực, dịch vụ sản xuất kinh doanh khác do PC Vĩnh Phúc cung cấp đang dần khẳng định được chất lượng, cũng như nhận được sự đón nhận của khách hàng trên địa bàn tỉnh. Việc triển khai có hiệu quả công tác sản xuất khác sẽ trở thành cầu nối gắn kết khách hàng và ngành Điện, thực hiện đúng phương châm “khách hàng là trung tâm”.
Link gốc