Tin trong nước

Nhiều hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo

Thứ hai, 16/1/2023 | 15:21 GMT+7
Song song với việc đảm bảo cung ứng điện cho 27 tỉnh, thành phố phía Bắc, công tác an sinh xã hội luôn được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chú trọng; trong đó có hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách. 

EVNNPC ủng hộ 500 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thanh Hóa tặng quà “Tết vì người nghèo”.
 

EVNNPC ủng hộ 500 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thanh Hóa tặng quà “Tết vì người nghèo”

Hưởng ứng Tết vì người nghèo trên cả nước cũng như góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thanh Hóa, chiều ngày 05/01/2023, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã trao tặng 500 suất quà, mỗi suất  trị giá 1 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa để trao tặng đến các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn,… trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Ông Nguyễn Đức Thiện - Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc  cùng Đoàn công tác Tổng công ty đã trao quà đến đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa do bà Phạm Thị Thanh Thủy - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận 500 triệu đồng để phân bổ và trao tặng đến đúng đối tượng trên địa bàn tỉnh trước Tết Nguyên đán Quý Mão - 2023.

EVNNPC tặng 1000 suất quà Tết đến các trẻ mồ côi, hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hải Phòng

EVNNPC tặng 1000 suất quà Tết đến các trẻ mồ côi, hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Hưởng ứng Tết vì người nghèo trên cả nước cũng như góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hải Phòng, thực hiện tinh thần tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách” của người Việt; sáng ngày 03/01/2023, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng tặng 1000 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng để trao tặng đến các gia đình có công với Cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, trẻ em bị nhiễm HIV, nhiễm chất độc màu da cam/dioxin, người tàn tật, người già không nơi nương tựa… trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Ông Bùi Lê Cường - Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), ông Nguyễn Ngọc Lương - Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPC, ông Nguyễn Hữu Hưởng - Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng cùng Đoàn công tác Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã trao 500 triệu đồng cho Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng.

Công ty Điện lực Thái Nguyên trao tặng 150 suất quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn

Công ty Điện lực Thái Nguyên trao tặng 150 suất quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Hưởng ứng chương trình “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo - Tết của lòng nhân ái”, trong hai ngày 06 - 07/01/2023 vừa qua, đoàn công tác của Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) do ông Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn, đã tổ chức trao tặng quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai huyện Đồng Hỷ và Võ Nhai.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách để "Người người đều có Tết, nhà nhà đều có Tết", PC Thái Nguyên đã quyết định trích một phần kinh phí của nguồn quỹ xã hội từ thiện, do CBCNV của PC Thái Nguyên đóng góp để trao tặng 150 suất quà, mỗi xã 50 suất đến các hộ gia đình khó khăn tại các xã Văn Lăng - huyện Đồng Hỷ và xã Nghinh Tường, xã Phương Giao thuộc huyện Võ Nhai. Mỗi suất quà gồm có bánh mứt và tiền mặt.

Mái ấm nghĩa tình” đến với hộ nghèo Bản Giang Ma trước thềm năm mới 2023

Trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Giàng A Vảng thuộc diện hộ nghèo ở bản Giang Ma, xã Giang Ma, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu.

Ngày 29/12/2022, Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lai Châu trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Giàng A Vảng thuộc diện hộ nghèo ở bản Giang Ma, xã Giang Ma, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu.

Chương trình xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Giàng A Vảng nằm trong chuỗi hoạt động tháng Tri ân khách hàng của PC Lai Châu hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2022). Theo đó, PC Lai Châu và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phối hợp hỗ trợ 60 triệu đồng để xây dựng, sau gần hai tháng thi công căn nhà cấp 4 có diện tích 60m2 đã hoàn thành; cũng nhân dịp này, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và PC Lai Châu đã tặng cho gia đình ông Gàng A Vảng bộ bàn ghế và một số đồ dùng sinh hoạt cho gia đình với trị giá khoảng 15 triệu đồng. Đây là món quà giúp gia đình ông Giàng A Vảng có chỗ ở ổn định, an tâm về tư tưởng để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

 

Minh Tuấn