Giờ Trái đất 2023

PC Bình Phước phát động hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất

Thứ sáu, 24/3/2023 | 08:50 GMT+7
Nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, ngày 23-3, Công ty Điện lực (PC) Bình Phước tổ chức lễ phát động hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất 2023 với sự tham gia của đoàn viên thanh niên, cán bộ, công nhân viên công ty.


Đoàn viên thanh niên, cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Bình Phước hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất năm 2023.

Xác định sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả là giải pháp căn cơ góp phần bảo vệ môi trường, đảm bảo tăng trưởng, phát triển kinh tế bền vững, thời gian qua, cùng với cung cấp điện đảm bảo, an toàn phục vụ quá trình sản xuất, sinh hoạt của người dân và doanh nghiệp, công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của người sử dụng điện luôn được Công ty Điện lực Bình Phước quan tâm, thực hiện thường xuyên.

Chị Lê Xuân Mỹ Hạnh, công tác tại Ban Quản lý dự án, Công ty Điện lực Bình Phước chia sẻ: Là đoàn viên, bản thân tôi rất vui vì được đóng góp một phần nhỏ để người dân hiểu hơn về sự kiện Giờ Trái đất. Qua đây, tôi muốn gửi thông điệp đến với tất cả mọi người, sử dụng điện tiết kiệm là tiết kiệm cho chính bản thân, gia đình và vì môi trường xanh, sạch, đẹp trong tương lai.

Đoàn viên thanh niên, cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Bình Phước diễu hành, tuyên truyền trực quan qua các tuyến đường trung tâm thành phố Đồng Xoài.

Giờ Trái đất là sự kiện quốc tế thường niên được tổ chức nhằm khuyến khích các hộ gia đình, cơ sở sản xuất tắt các thiết bị không cần thiết trong 1 giờ đồng hồ và sự kiện năm nay được tổ chức từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút, thứ 7 ngày 25-3-2023. 

Ngay sau lễ phát động, đoàn viên thanh niên, cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Bình Phước đã tổ chức diễu hành, tuyên truyền trực quan qua các tuyến đường trung tâm thành phố Đồng Xoài.

Link gốc

Theo: Báo Bình Phước