Tin trong nước

PC Đà Nẵng bàn giao nhà đại đoàn kết

Thứ tư, 13/12/2023 | 14:11 GMT+7
Chiều ngày 11/12/2023, PC Đà Nẵng phối hợp với UBND phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ) tổ chức Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ bà Ngô Thị Thìn (trú tại tổ 57, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng).

Quang cảnh lễ bàn giao nhà đại đoàn kết.

Tham dự buổi lễ có đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Cẩm Lệ, đại diện UBND phường Khuê Trung, ông Trần Đình Lành – Chủ tịch Công đoàn PC Đà Nẵng và ông Ngô Văn Hòa – Chủ tịch Công đoàn Điện lực Cẩm Lệ.

Được biết, bà Ngô Thị Thìn hiện đã già yếu, gia đình là hộ nghèo của địa phương, hoàn cảnh hết sức khó khăn, căn nhà của gia đình bà đã xuống cấp trầm trọng. Cảm thông trước hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của bà Thìn, PC Đà Nẵng đã hỗ trợ 60 triệu đồng cùng sự góp sức của chính quyền địa phương để xây dựng nhà đại đoàn kết kiên cố, ấm cúng, từ đó tiếp thêm động lực cho gia đình bà ổn định cuộc sống và từng bước thoát nghèo khi đã có được căn nhà vững chắc hơn.

Bà Ngô Thị Thìn bày tỏ sự biết ơn, xúc động sâu sắc trước sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo địa phương, đặc biệt là PC Đà Nẵng để gia đình bà có được ngôi nhà kiên cố, giúp gia đình đỡ vất vả và lo toan khi thời tiết chuyển xấu.

Việc hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết là một trong những hoạt động an sinh xã hội thường niên được PC Đà Nẵng chú trọng thực hiện nhằm chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương chăm lo đời sống cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần xây dựng thành phố phát triển, văn minh. Đây là hoạt động ý nghĩa của PC Đà Nẵng nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. 
 

Yên Bình