Tin trong nước

PC Hà Tĩnh- Nghĩa tình tháng 7 tri ân

Chủ nhật, 28/7/2024 | 13:38 GMT+7
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện tấm lòng thành kính, tri ân đối với các Anh hùng liệt sỹ, các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng đã cống hiến, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ Quốc.

 

Dịp này, đoàn công tác do ông Phạm Công Thành, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đã đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn; khu Di tích lịch sử thành cổ Quảng Trị, Khu di tích Ngã Ba đồng Lộc và Khu di tích quốc gia Nhà máy điện Vinh. 
 
Đây là hoạt động văn hóa mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, bày tỏ tấm lòng biết ơn tới các thế hệ CBCNV ngành điện Hà Tĩnh đối với các bậc cha anh đi trước, đã không tiếc máu xương tạo dựng nên cuộc sống ấm no, hòa bình, hạnh phúc cho các thế hệ con cháu ngày nay.

Trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, lãnh đạo, CBNV và người lao động Công ty kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các bậc anh linh một đời hiến dâng cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Nguyện một lòng sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng tốt đẹp, nêu cao tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ và nguồn lực đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sản xuất, xây dựng Ngành điện Hà Tĩnh nói riêng và ngành điện VN nói chung ngày càng vững mạnh. 

Không ngừng đẩy mạnh công tác đền ơn, đáp nghĩa, quan tâm và chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, xứng đáng với sự hy sinh to lớn vì nền độc lập tự do của các thế hệ cha anh đi trước.

Cũng trong dịp này, tại các đơn vị trực thuộc Công ty, nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa hướng tới các gia đình thương bệnh binh, thân nhân Liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng cũng tích cực được tổ chức hưởng ứng triển khai. 

 Các hoạt động sửa chữa đường dây điện, lắp mới bóng đèn và trao quà cho các hội viên Hội cựu thanh niên xung phong, người có công với cách mạng đã nhận được nhiều sự đồng tình, ghi nhận của chính quyền địa phương và người dân, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.
 

Các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của Công ty Điện lực Hà Tĩnh góp phần tạo ra không khí ấm áp, ân nghĩa, tình sâu, khơi dậy lòng tự hào, cổ vũ, động viên các thế hệ CBCNV ngành điện kế tục, phát huy truyền thống dân tộc, nêu cao tinh thần xung kích trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị, đóng góp sức lực, trí tuệ vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Phương Thảo