Tin trong nước

PC Quảng Trị: Nhiều cá nhân được biểu dương trong Tháng Công nhân 2024

Thứ sáu, 31/5/2024 | 21:21 GMT+7
Nhân Tháng công nhân 2024, Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Trị vừa tổ chức Lễ biểu dương công nhân, chuyên viên lao động giỏi, an toàn vệ sinh viên (ATVSV) xuất sắc năm 2024 và Tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2019-2024.

Công nhân, chuyên viên lao động giỏi, các an toàn vệ sinh viên xuất sắc và những cá nhân được khen thưởng phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu.

Tại Lễ tuyên dương, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Trị Trần Quang Đông nhấn mạnh: “Hiện nay, tại Công ty có rất nhiều cá nhân tiêu biểu trong lao động sản xuất, cũng xứng đáng có mặt tại buổi Lễ long trọng ngày hôm nay, tuy nhiên, do việc lựa chọn cá nhân tiêu biểu nhất trong số các cá nhân tiêu biểu để tuyên dương nên có thể nói, các đồng chí có mặt hôm nay là niềm tự hào riêng bản thân các đồng chí cũng như cho đơn vị mình công tác. Để hoạt động Biểu dương này thực sự ý nghĩa, tôi mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục ra sức công hiến hết mình trong lao động sản xuất, là tấm gương sáng, lan toả tinh thần hăng say lao động cho những cán bộ, người lao động khác học tập, noi theo để đóng góp nhiều hơn nữa trong dây chuyền sản xuất kinh doanh của Công ty”.

Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Trị Trần Quang Đông phát biểu tại buổi lễ.

Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Trị bày tỏ tin tưởng với sự đoàn kết đồng lòng, cùng với những nỗ lực vượt bậc của đoàn viên, người lao động, sự quan tâm chỉ đạo của công đoàn cấp trên, sự chủ động phối hợp của công đoàn và chuyên môn, sự điều hành linh hoạt và hiệu quả của lãnh đạo Công ty, đơn vị sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức. Công ty Điện lực Quảng Trị sẽ hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Ông Trần Đình Hà - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung ghi nhận và biểu dương đoàn viên, người lao động Công ty Điện lực Quảng Trị đã nổ lực vượt qua khó khăn hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh.

Phát biểu tại Lễ biểu dương, ông Trần Đình Hà - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung ghi nhận và biểu dương đoàn viên, người lao động Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Trị đã nổ lực vượt qua khó khăn thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao. Chủ tịch Công đoàn EVNCPC bày tỏ tin tưởng với sự phối hợp chặt chẽ giữa công đoàn và chuyên môn, đội ngũ công nhân lao động của đơn vị, đặc biệt là những gương mặt công nhân lao động giỏi được biểu dương sẽ phát huy truyền thống đoàn kết, đồng lòng, sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc, đem lại chất lượng các dịch vụ điện tốt nhất cho khách hàng, tiếp tục vươn lên đạt được những thành quả mới.

Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Trị Phan Văn Vĩnh bày tỏ mong muốn phong trào thi đua sẽ tiếp tục được phát huy trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Trị Phan Văn Vĩnh biểu dương những thành tích đạt được của những công nhân, chuyên viên lao động giỏi, các an toàn vệ sinh viên xuất sắc và những cá nhân được khen thưởng phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” 5 năm giai đoạn 2019-2024. Giám đốc Công ty bày tỏ mong muốn phong trào thi đua sẽ tiếp tục được phát huy để đơn vị ngày càng có nhiều lao động giỏi, góp phần cùng Công ty hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh.

Tuyên dương công nhân, chuyên viên lao động giỏi, các an toàn vệ sinh viên xuất sắc và những cá nhân được khen thưởng phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” 5 năm giai đoạn 2019-2024.

Đại diện cho những công nhân, người lao động được tuyên dương, anh Phùng Ngọc Nam - Công nhân Điện lực Đakrông xúc động: “Được Ban lãnh đạo đơn vị tin tưởng lựa chọn là công nhân viên tiêu biểu cấp công ty là nguồn động viên khích lệ về mặt tinh thần lớn lao đối với anh chị em công nhân chúng tôi. Đây cũng là dịp để anh chị em công nhân nhìn lại thời gian vừa qua mình đã làm được những gì và còn hạn chế ra sao để trong thời gian chúng tôi có thể hoàn thiện bản thân hơn để đạt những thành tích cao hơn nữa trong công việc. Chúng tôi hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hết mình để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao”.

Là một hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2024, Lễ biểu dương công nhân, chuyên viên lao động giỏi, ATVSV xuất sắc năm 2024; Tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2019-2024 của Công ty Điện lực Quảng Trị sẽ là dịp để động viên, khích lệ người lao động phát huy tinh thần lao động sáng tạo, vượt khó vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phước Thành