"Màu áo cam" Thừa Thiên Huế trao quà cho các hộ nghèo, neo đơn
Tháng Tri ân khách hàng năm nay, ngoài việc tổ chức hội nghị “Tri ân khách hàng” thì PC Thừa Thiên Huế còn triển khai đồng loạt các hoạt động có ý nghĩa như thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng (Happy Call) để nắm bắt nhu cầu và các vướng mắc trong quá trình sử dụng điện, tặng quà cho các khách hàng có sản lượng tiêu thụ điện cao.
Bên cạnh đó, PC Thừa Thiên Huế tiến hành vệ sinh công nghiệp trạm biến áp khách hàng lớn, đối tác có quan hệ hợp tác tốt với ngành điện. Tiếp tục thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” – sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn tiết kiệm điện miễn phí; Sửa chữa, thay mới đường dây, bảng điện, đèn chiếu sáng cho 200 hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt trên địa bàn, với mức hỗ trợ chi phí tối đa 400.000 đồng/hộ; Hỗ trợ nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ với mức hỗ trợ tối thiểu 30% chi phí nhân công lắp đặt cho tất cả các khách hàng trong tháng 12/2018; chỉnh trang công tơ theo tiêu chuẩn QĐ 5700…
PC Thừa Thiên Huế với chương trình "Thắp sáng niềm tin" sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn tiết kiệm điện miễn phí
Ngoài ra, PC Thừa Thiên Huế còn tiến hành các hoạt động khác như khen thưởng cho 10 doanh nghiệp đạt tiêu chí thi đua “Doanh nghiệp tiết kiệm điện tiêu biểu năm 2018”, chương trình “Tuần lễ hồng” hiến máu nhân đạo…
Ông Nguyễn Đại Phúc – Phó Giám đốc PC Thừa Thiên Huế cho biết, chương trình “Tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên của ngành điện với mong muốn góp phần chăm lo, đồng hành với các hoạt động an sinh xã hội. Qua đó, tạo được sự gắn kết, nêu bật được ý nghĩa hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp và lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.
Theo: Báo Công Thương