Giờ Trái đất 2016

PTC3 hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2016

Thứ ba, 22/3/2016 | 15:48 GMT+7
Ngày 19/3/2016, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) đã tổ chức thành công Lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái Đất 2016.

Đạp xe tuyên truyền hưởng ứng Giờ Trái đất 2016.
 
Tại Lễ phát động, Đảng ủy, Giám đốc, Công đoàn và Đoàn thanh niên PTC3 đã kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên và các bạn trẻ hãy vận động gia đình cùng bản thân thực hiện các hành động nhỏ như: tắt các thiết bị điện khi không sử dụng, sử dụng bóng đèn tiết kiệm điện, sử dụng tấm lấy sáng tự nhiên, tiết kiệm nước, thực phẩm và tiêu dùng hợp lý, trồng thêm cây xanh,… tạo thói quen tiết kiệm năng lượng.
 
Hơn 70 xe đạp của CLB xe đạp vì môi trường C4E tỉnh Khánh Hòa cùng các cụ hưu trí trong tỉnh đã diễu hành qua các tuyến đường chính của TP Nha Trang tuyên truyền người dân hưởng ứng Giờ trái đất.
 

Thi vẽ tranh cổ động hưởng ứng Giờ Trái đất 2016.
 
Trong khuôn khổ lễ phát động, hội thi vẽ tranh cổ động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2016 với sự tham gia của hơn 50 cháu con của CBCNV PTC3 thuộc các đơn vị trên địa bàn thành phố Nha Trang, lứa tuổi từ lớp 9 trở xuống cũng được tổ chức. Hoạt động này nhằm tuyên truyền tiết kiệm năng lượng cho thế hệ trẻ, qua đó giúp xây dựng ý thức bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng của các em từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. BTC đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và các giải khuyến khích cho tất cả các em tham gia hội thi. Những tác phẩm này sẽ được trưng bày tại trụ sở Công ty Truyền tải điện 3 trước khi trưng bày tại Đoàn TN Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia và ĐTN Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Trần Việt Hùng