a. Kênh tiếp nhận:
Đăng ký trực tuyến tại Cổng thông tin Điện tử TP Hà Nội, Website của Tổng Công ty, Website Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội
Đăng ký tại Ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH)
Gọi điện tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288)
Đến trực tiếp tại các Phòng giao dịch khách hàng của các Công ty Điện lực.
b. Hồ sơ:
Giấy đề nghị thay đổi công suất sử dụng điện của chủ thể HĐMBĐ.
Bảng kê thiết bị điện sử dụng
Trường hợp khách hàng mua điện để sản xuất, kinh doanh dịch vụ có công suất sử dụng cực đại ≥ 40kW bổ sung thêm “Biểu đồ đăng ký công suất sử dụng trong ngày”.
c. Chi phí:
Các khoản chi phí do khách hàng thanh toán thông qua dịch vụ (nếu có), gồm:
Vật tư và nhân công để lắp đặt từ sau áp tô mát bảo vệ đến địa điểm sử dụng điện của khách hàng;
Thuế và các chi phí khác theo quy định của Nhà nước.
d. Thời gian giải quyết của các Công ty Điện lực:
Thành phố, quận, thị xã, thị trấn: Không quá 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
Đối với khu vực nông thôn: Không quá 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
Đối với các trường hợp trong quá trình lắp đặt phải trồng dựng thêm cột/cáp ngầm/lắp đặt máy biến dòng thì thời gian giải quyết không quá 07 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
EVNHANOI