Tháng tri ân khách hàng 2019

Tuần lễ hồng Vạn trái tim - Một tấm lòng tại Công ty Nhiệt điện Phả Lại

Thứ ba, 31/12/2019 | 16:15 GMT+7
Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại vừa phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương tổ chức ngày hội Hiến máu nhân đạo với thông điệp “Vạn trái tim, một tấm lòng”.         

Tuần lễ hồng Vạn trái tim - Một tấm lòng tại Công ty Nhiệt điện Phả Lại

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. 
 
Tại Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại, hàng trăm cán bộ công nhân viên, người lao động đã có mặt để làm thủ tục tham gia hiến máu. Nhiều người lầm đầu tiên tham gia và không ít người đã tham gia hiến máu nhiều lần. Tâm trạng mỗi người khác nhau, nhưng tất cả đều chung 1 mong muốn là cứu sống người bệnh.
 
Chương trình hiến máu nhân đạo được đoàn thanh niên và Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại phát động thường xuyên. Lần này có sự tham gia hưởng ứng của hơn  200 cán bộ công nhân viên, người lao động nhằm bổ sung vào ngân hàng dự trữ máu phục vụ cứu chữa người bệnh trong dịp cuối năm.


Chương trình tuần lễ hồng - Vạn trái tim là một trong chuỗi các sự kiện của Ngành điện nói chung và Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại nói riêng trong dịp kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành điện. Qua chương trình này thể hiện trách nhiệm của cán bộ công nhân viên ngành Điện lực Việt Nam không chỉ sản xuất điện an toàn đảm bảo cho nhu cầu phát triển của đất nước, mà còn quan tâm đến các chương trình an sinh xã hội.
 
“Tuần lễ hồng EVN” đã trở thành hoạt động thiện nguyện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại với đồng bào cả nước. Mỗi giọt máu là một nghĩa cử cao đẹp. 169 đơn vị máu thu được là 169 trái tim hồng gửi gắm tình yêu thương, với mong muốn hòa chung với triệu triệu giọt máu của cả cộng đồng cùng mang lại sự sống cho mọi người. “Giọt máu cho đi, cuộc đời ở lại” 
 
Trong năm 2019, ngoài hưởng ứng Tuần lễ hồng của EVN, CBCNV Công Nhiệt điện Phả Lại còn tham gia các đợt phát động do Hội chữ thập đỏ tỉnh Hải Dương, Thành phố Chí Linh và thu được hàng trăm đơn vị máu.

Link gốc
Theo: Hải Dương TV