Vì nhân dân phục vụ

Thứ năm, 19/9/2024 | 15:06 GMT+7
Từ ngày 15/9/2024 đến nay, các lực lượng xung kích của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội EVNHANOI đã tăng cường tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh và khẩn trương bắt tay vào công tác khắc phục hậu quả, nỗ lực khôi phục lưới điện nơi đây.


 Khẩn trương khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại Thị xã Quảng Yên.

Tính đến 9h sáng ngày 19/9/2024, Đội xung kích của EVNHANOI đã triển khai khắc phục một số đường dây trung áp hư hỏng sau bão để đưa vào vận hành, trong đó có đường dây trung áp cấp điện cho nhà máy nước sạch Yên Lập, hơn 170 đường trục hạ thế sau 44 trạm cấp điện cho các trường học và khu vực dân sinh trên địa bàn. Ngoài ra, các thành viên Đội xung kích cũng đã phối hợp với Điện lực Thị xã Quảng Yên thay thế các máy biến áp hỏng hóc, phát quang hành lang lưới điện...
 

Tình cảm của người dân địa phương dành cho anh em Đội xung kích EVNHANOI.

Liên tục trong mấy ngày qua, các “Lính áo cam” EVNHANOI đã ngày đêm nỗ lực với tinh thần khẩn trương và đầy trách nhiệm để khôi phục hệ thống lưới điện tại Quảng Ninh với tinh thần nhanh nhất có thể. Đồng thời hỗ trợ bà con nhân dân sửa chữa, khắc phục hệ thống điện trong gia đình, đảm bảo sử dụng điện an toàn. Trước những vất vả không ngừng nghỉ của đội quân xung kích, người dân địa phương cũng đã tới động viên anh em nhiều ngày qua.
 

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh tới thăm và động viên Đội xung kích EVNHANOI sáng sớm ngày 18/9/2024.

Ghi nhận những đóng góp của EVNHANOI, ngay tại điểm Đội xung kích đóng quân, sáng sớm ngày 18/9/2024, ông Vũ Văn Diện - Phó Chủ tịch thường trực tỉnh UBND Quảng Ninh đã tới tận nơi động viên và tổ chức buổi trao khen thưởng động viên ngắn gọn, súc tích nhưng đầy ý nghĩa dành cho các kỹ sư, công nhân của Đội xung kích.
 

Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh dành cho EVNHANOI.

Việc được Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh tặng Bằng khen, cũng như những tình cảm của người dân địa phương là sự ghi nhận, là nguồn động viên lớn, là phần thưởng xứng đáng dành cho cán bộ công nhân viên của EVNHANOI trực tiếp làm nhiệm vụ tại tỉnh Quảng Ninh. Đồng thời cũng là động lực để cán bộ công nhân viên EVNHANOI tiếp tục cống hiến với trách nhiệm cao vì khách hàng, cộng đồng và xã hội.


 
Khắc phục hệ thống lưới điện tại Thị xã Quảng Yên.


 
Đội xung kích triển khai công việc từ sáng sớm.


 Khắc phục hệ thống lưới điện tại Thị xã Quảng Yên.

Việt Anh