Bảo đảm cấp điện tốt nhất cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023

Thứ tư, 1/3/2023 | 13:57 GMT+7
Công ty Điện lực Đắk Lắk đã chủ động triển khai nhiều giải pháp đồng bộ nhằm đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục cho mọi hoạt động, địa điểm có tổ chức sự kiện trong thời gian diễn ra Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.

Đội sửa chữa lưới điện nóng của Công ty Điện lực Đắk Lắk bảo dưỡng, sữa chữa đường dây phục vụ cấp điện dịp Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023: “Mỗi người dân địa phương và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh là một đại sứ truyền thông”.

Cụ thể, về phương thức vận hành, công ty đã chỉ đạo các bộ phận liên quan tính toán kỹ lưỡng để đưa ra kết lưới tối ưu, đảm bảo linh hoạt nhất trong vận hành; lập phương thức vận hành, xử lý khi có các trường hợp sự cố hoặc bất thường trên lưới điện trung, cao áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho lễ hội một cách nhanh và tối ưu nhất.

Đơn vị cũng phối hợp các bên liên quan lập phương án chi tiết, chuẩn bị vật tư, thiết bị và tiến hành lắp đặt 4 trạm biến áp, một máy phát dự phòng để cấp nguồn tại các địa điểm như Quảng trường 10/3, Trung tâm văn hóa tỉnh, các khu du lịch tại huyện Buôn Đôn, Lắk – những nơi có diễn ra sự kiện lớn; tổ chức kiểm tra, rà soát tình trạng của lưới điện, kịp thời sửa chữa, bảo dưỡng và khắc phục các vấn đề về kỹ thuật; chuẩn bị sẵn sàng các phương án trực vận hành, trực sửa chữa 24/24 trong các ngày diễn ra lễ hội.
 
Ông Trần Tấn Phùng, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Lắk cho biết, việc triển khai thực hiện các phần việc phục vụ cấp điện cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã được triển khai nhất quán, thông suốt và kịp thời, nguồn lưới điện, nhân lực, vật tư đã sẵn sàng phục vụ cấp điện tốt nhất, góp phần vào thành công của lễ hội.

Link gốc

 

Theo: Báo Đắk Lắk