Trong Tháng Tri ân khách hàng 2019, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn EVNHCMC” với tổng giá trị giải thưởng hơn 200.000.000 đồng, gồm: 01 Giải nhất: 01 xe máy điện Vinfast Klara Lithium-ion trị giá 57 triệu đồng; 01 Giải nhì: 01 xe máy điện Vinfast Klara ắc quy chì trị giá 34 triệu đồng; 01 Giải ba: 01 điện thoại Samsung Note 10 trị giá 25 triệu đồng; 100 Giải khuyến khích: Phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Dự kiến, thời gian trao thưởng cho khách hàng may mắn từ ngày 16-27/12/2019.
Với thông điệp "Hiện đại - Minh bạch - Thân thiện", chương trình hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, trong đó hướng tới khách hàng là trọng tâm. Có tổng cộng 13 hoạt động chính được triển khai từ nay đến hết tháng 12-2019. Ngoài chương trình hội nghị khách hàng, tổng kết chương trình thi đua gia đình tiết kiệm điện, tặng quà tri ân khách hàng, phối hợp với chính quyền địa phương chăm lo Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo..., EVNHCMC còn giao các công ty điện lực thành viên vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải (DR); tài trợ kinh phí lắp đặt điện mặt trời trên mái nhà tại 2 địa điểm và tài trợ mô hình xe đạp phát điện.
Đặc biệt, Đoàn Thanh niên tổng công ty cũng sẽ sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn Led miễn phí cho hơn 1.000 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, các trường học trên địa bàn. Đồng thời, cải tạo hệ thống điện tại 70 tuyến hẻm trên địa bàn; sửa chữa, cải tạo hệ thống điện tại 8 khu chung cư ở một số quận, huyện.