Tháng Tri ân khách hàng 2016

Công ty Truyền tải điện 2: Việc nhỏ - nghĩa lớn

Thứ tư, 21/12/2016 | 09:35 GMT+7
Hưởng ứng tháng Tri ân khách hàng, ngày 20/11/2016 tại xã Liên Trạch (huyện Bố Trạch) và xã Quảng Hòa (Thị xã Ba Đồn) tỉnh Quảng Bình, Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) đã trích thổng số tiền là 104 triệu đồng để tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội tại đối với những hộ dân, trường học và trạm y tế xã tại Quảng Bình. 
 
Công nhân PTC2 sửa chữa điện cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.
 
Trong đợt hoạt động này, PTC2 đã thăm 1 hộ gia đình chính sách (1 triệu đồng), 36 hộ bị thiệt hại sau lũ lụt (500.000đ/hộ), sửa chữa điện sinh hoạt cho 10 hộ khó khăn (500.000đ/hộ), sửa chữa trạm y tế xã (40 triệu đồng), trao học bổng tại 2 trường tiểu học (20 triệu đồng).
 
Ông Hoàng Văn Lâm – Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPT cho biết, Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia cũng như các đơn vị thành viên đã có nhiều hành động và những việc làm thiết thực thể hiện tình cảm của những người thợ truyền tải điện đối với bà con nhân dân sinh sống dọc tuyến đường dây đang có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những khó khăn do các đợt mưa lũ lớn vừa qua. Hoạt động lần này có thể chưa nhiều nhưng cũng phần nào gửi gắm những niềm tin yêu của ngành Điện đến với những địa phương và các hộ gia đình còn khó khăn, chung tay vì cộng đồng. EVNNPT và PTC2 cũng luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền các cấp và nhân dân sinh sống dọc tuyến đường dây giúp đơn vị tăng cường công tác phối hợp bảo vệ hành lang an toàn lưới điện truyền tải trên địa bàn.
Quang Thắng/Icon.com.vn