Tin trong nước

Công đoàn EVNICT thăm hỏi, tri ân gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng nhân ngày 27/7

Thứ năm, 27/7/2023 | 16:23 GMT+7
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), ngày 27/7/2023, Công đoàn Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, tặng quà tri ân gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng là thân nhân của đoàn viên, người lao động đang công tác tại Công ty. 

Đoàn thăm hỏi và tặng quà gia đình liệt sĩ Nguyễn Danh Tiến.

Ông Trần Ngọc Khánh - Phó Chủ tịch công đoàn EVNICT làm trưởng đoàn; tham dự còn có ông Đinh Công Bằng, bà Nguyễn Thị Hạnh - ủy viên BCH Công đoàn EVNICT; đại diện Tổ công đoàn Phòng Quản lý đầu tư xây dựng; Phòng Triển khai dịch vụ.

Đoàn đã đến thăm hỏi gia đình liệt sĩ Nguyễn Danh Tiến (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) - là bố đẻ của anh Nguyễn Danh Tuyền thuộc Trung tâm phát triển phần mềm. Đồng thời thăm hỏi người có công với cách mạng là bác Nguyễn Văn Dấu - bố đẻ và bác Nguyễn Thị Khuyên – mẹ đẻ của chị Nguyễn Thị Thùy, Phòng Quản lý đầu tư xây dựng (hiện đang ở Quận Tây Hồ, Hà Nội).

Thay mặt đoàn công tác, ông Trần Ngọc Khánh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tri ân những đóng góp lớn lao của gia đình liệt sĩ Nguyễn Danh Tiến và gia đình bác Nguyễn Văn Dấu – Nguyễn Thị Khuyên. Các gia đình đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn Công đoàn EVNICT thăm hỏi, quan tâm trong dịp 27/7.

Đoàn thăm hỏi và tặng quà gia đình bác Nguyễn Văn Dấu - bố đẻ và bác Nguyễn Thị Khuyên – mẹ đẻ của chị Nguyễn Thị Thùy, Phòng Quản lý đầu tư xây dựng.

Ngoài hoạt động thăm hỏi trực tiếp, Công đoàn EVNICT còn dành tặng các phần quà thăm hỏi, tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng. Đối tượng được nhận quà là gia đình công nhân viên chức lao động trong Công ty có bố mẹ đẻ, bố mẹ vợ hoặc chồng, con thuộc đối tượng có công với cách mạng theo quy định Pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng.

Tổng giá trị thăm hỏi, tri ân gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng trong đợt này là 79.400.000 đồng. 

Đây là hoạt động tri ân thiết thực, ý nghĩa được tổ chức thường niên của Công đoàn EVNICT, thể hiện sự quan tâm và chăm lo cho thân nhân người có công với cách mạng, các gia đình chính sách. Thông qua hoạt động này góp phần giáo dục truyền thống quý báu của dân tộc "uống nước nhớ nguồn" đến các thế hệ CBCNV trong Công ty.   

PV