Tin trong nước

Công đoàn cơ quan EVN tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng 124 cháu đạt thành tích trong học tập

Thứ sáu, 4/8/2023 | 15:19 GMT+7
Ngày 4/8, tại Hà Nội Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức thành công Lễ biểu dương, khen thưởng 124 cháu; trong đó 94 cháu học sinh giỏi, tiến tiến các cấp, 09 cháu cấp trường, 6 cháu đoạt giải nhất cấp quận, huyện; 12 cháu đoạt giải nhất cấp tỉnh, thành phố; đặc biệt 3 cháu đoạt giải cấp quốc gia là con CBCNVLĐ đạt thành tích trong năm học 2022-2023.

Ông Bùi Công Luận- Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVN phát biểu tại buổi lễ.

Tham dự buổi lễ có Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân; ông Nguyễn Hữu Tuấn- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn EVN; ông Đỗ Đức Hùng- Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam; ông Võ Quang Lâm- Phó Tổng giám đốc EVN.

Phát biểu tại lễ biểu dương, ông Bùi Công Luận- Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVN cho biết, trong nhiệm kỳ 2023-2028, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn đề ra mục tiêu thực  hiện tốt việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, người lao động. Các hoạt động của công đoàn không ngừng được đổi mới, sáng tạo, phù hợp và thiết thực với người lao động từng đơn vị/lĩnh vực tạo niềm tin, động lực cho người lao động trong Cơ quan Tập đoàn yên tâm công tác, nỗ lực cống hiến và xây dựng nền tảng gia đình hạnh phúc.

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân khen thưởng cho các cháu đạt học sinh giỏi cấp Quốc gia.

Năm học 2022 - 2023, tại Cơ quan Tập đoàn có tổng số 124 cháu; trong đó 94 cháu học sinh giỏi, tiến tiến các cấp, 09 cháu cấp trường, 06 cháu đoạt giải nhất cấp quận, huyện; 12 cháu đoạt giải nhất cấp tỉnh, thành phố; đặc biệt 03 cháu đoạt giải cấp quốc gia là con CBCNVLĐ đạt thành tích trong năm học 2022-2023. Đây là niềm tự hào của chính các con và cũng niềm vui, hạnh phúc và tự hào của bố mẹ! Kết quả này trước hết là do sự nỗ lực của chính các cháu học sinh, dưới sự chỉ dẫn của các thầy cô giáo; sự quan tâm, yêu thương, chăm lo của các bậc phụ huynh là bố/mẹ và gia đình CBCNV đang công tác tại Cơ quan Tập đoàn đã luôn sát cánh, chăm lo và dưỡng dục cho các con trong suốt quá trình học tập cũng như cuộc sống. 

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN Nguyễn Hữu Tuấn và Chủ tịch Công đoàn ĐLVN Đỗ Đức Hùng khen thưởng cho các cháu tại buổi lễ.

Buổi lễ hôm nay nhằm ghi nhận, biểu dương và khen thưởng các cháu học sinh chuẩn bị bước vào năm học mới, đồng thời cũng là một cách để lan tỏa, nhân rộng nét đẹp văn hóa góp phần xây dựng xã hội học tập và gia đình tràn ngập niềm vui, hạnh phúc.
 

Đắc Cường