Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

EVNGENCO2: Trao nhà đại đoàn kết và tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai, 10/1/2022 | 11:39 GMT+7
Ngày 09/01/2022, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã phối hợp với chính quyền địa phương huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang đã tổ chức Lễ khởi công, bàn giao 02 căn nhà đại đoàn kết tại thị trấn Nhà Bàng và xã Vĩnh Trung, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. 

Đại diện EVNGENCO 2 và lãnh đạo địa phương trao nhà đại đoàn kết cho người dân.
 
Theo kêu gọi của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tỉnh An Giang, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới tại địa phương, đem lại cho người dân có cuộc sống ấm no, EVNGENCO 2 đã hỗ trợ 02 tỷ đồng đến quỹ “Vì người nghèo” tỉnh An Giang để xây dựng 50 căn nhà Đại đoàn kết trên địa bàn tỉnh, giúp người dân an cư, lạc nghiệp.  

Tịnh Biên là huyện biên giới của tỉnh An Giang, tiếp giáp với Vương quốc Campuchia, đa số đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, đời sống người dân còn gặp khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo khá cao, có hơn 500 hộ gia đình có nhu cầu về nhà ở để ổn định cuộc sống. 
 
Theo đó, EVNGENCO 2 đã phối hợp cùng chính quyền địa phương đã tổ chức khánh thành và trao 02 căn nhà đại đoàn kết, mỗi căn nhà trị giá 40 triệu đồng cho gia đình bà Phạm Thị Dưng, thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên, An Giang và gia đình bà Neàng Kum, xã Thới Sơn, huyện Tịnh Biên, An Giang. Đồng thời, Tổng Công ty cũng phối hợp cùng địa phương khởi công xây dựng nhà cho ông Đoàn Hồng Anh tại xã Thới Sơn, huyện Tịnh Biên. 
 
Lãnh đạo chính quyền huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, bày tỏ: “Trước sự quan tâm của lãnh đạo và CBCNV Tổng công ty Phát điện 2, đã góp phần cùng địa phương để giúp đỡ người dân khó khăn trong cuộc sống, có được ngôi nhà khang trang từ đó, người dân tích cực lao động sản xuất cố gắng vươn lên thoát nghèo và cũng mong muốn thời gian tới, Tổng công ty Phát điện 2 sẽ tiếp tục cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt an sinh xã hội trên địa bàn”.
 
Cũng nhân dịp này, đoàn cơ sở EVNGENCO 2 đã trao tặng 50 phần quà với tổng giá trị 25 triệu đồng đến các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thới Sơn, huyện Tịnh Biên, góp phần giúp bà con có cái Tết được đầy đủ hơn. 
 
Anh Minh – Mai Lương