Tin trong nước

EVNHANOI đồng hành cùng Báo Phụ nữ trong sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” (Mottainai 2023)

Thứ hai, 23/10/2023 | 14:54 GMT+7
Sáng ngày 21/10/2023, Chương trình “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” Mottainai mùa thứ 10 - năm 2023 đã diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. EVNHANOI tự hào là một trong số các nhà đồng tài trợ và nhiệt tình, hưởng ứng tham gia sự kiện.

CBCNV EVNHANOI cùng các bạn nhỏ nhiệt tình tham gia sự kiện.

Mottainai Run 2023" là một giải chạy đặc biệt ý nghĩa với tinh thần "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc". Tại đây các vận động viên tham đều góp phần kêu gọi cộng đồng thúc đẩy lối sống Xanh, bảo vệ môi trường và trao yêu thương, giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống.

Cùng hưởng ứng Ngày hội Mottainai 2023 và xuất phát từ những tấm lòng nhân ái mong muốn chung tay chia sẻ những yêu thương đến tới các em nhỏ thiệt thòi, trẻ mồ côi, trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông trên cả nước. EVNHANOI đã trích một phần nhỏ tại Quỹ tương trợ xã hội của Tổng công ty để ủng hộ chương trình. Cũng tại sự kiện EVNHANOI đã có 50 CBCNV tham gia giải chạy Mottainai Run 2023 với chủ đề Run for strong kids (chạy vì những đứa trẻ mạnh mẽ), qua chương trình EVNHANOI đã gửi đến các em nhỏ kém may mắn những món quà thật ý nghĩa nhằm khích lệ tinh thần và xoa dịu nỗi đau của các em.

CBCNV EVNHANOI tại đường chạy Sống xanh.

Việc hưởng ứng tham gia chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng luôn là trọng tâm trong quá trình phát triển thể hiện nét đẹp của EVNHANOI, đồng thời là cơ hội để CBCNV EVNHANOI cùng nhau rèn luyện sức khỏe của bản thân và gia đình. 
 
Sau 9 mùa tổ chức, Chương trình Mottainai của Báo Phụ nữ Việt Nam đã trở thành chương trình quyên góp đồ cũ vì mục đích nhân đạo, tôn vinh lối sống Xanh lớn nhất Việt Nam, thu hút hơn 500.000 người tham gia, gần 6.000 lượt trẻ em khó khăn được giúp đỡ.

Mùa Mottainai 2023, Chương trình tiến hành trao 281 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc và các nhà hảo tâm đã trao học bổng và quà tặng của chương trình cho 47 trẻ em mồ côi hoặc là nạn nhân trực tiếp của tai nạn giao thông từ 8 tỉnh/thành phố; trao quà cho 10 nhà mở (mỗi nhà 30 triệu đồng tiền mặt và quà tặng).

Thành tích CBCNV EVNHANOI đoạt được tại giải chạy Mottainai Run 2023 với chủ đề Run for strong kids (chạy vì những đứa trẻ mạnh mẽ) như sau: 

Giải Nhất chặng “Hạnh phúc” (đường chạy 3 vòng hồ Hoàn Kiếm với cự ly 5,25km) hạng mục nữ thuộc về đồng chí: Lê Thị Lệ Thu - Công ty Điện lực Tây Hồ.

Giải Nhất chặng “Sống xanh” đường chạy 1 vòng hồ Hoàn Kiếm với cự ly 1,75km) giành cho Nữ thuộc về đ/c:  Đỗ Thu Hằng - Công ty Điện lực Tây Hồ. 

Giải Nhất chặng “Sống xanh” đường chạy 1 vòng hồ Hoàn Kiếm với cự ly 1,75km) giành cho Nam thuộc về đ/c: Đặng Đức Trường - Công ty Điện lực Thanh Xuân. 

Giải Nhất chặng “Sống xanh” đường chạy 1 vòng hồ Hoàn Kiếm với cự ly 1,75km) giành cho Thiếu nhi thuộc về cháu: Trần Hoàng Long Giang - con trai đ/c Trần Ngọc Hiếu- Công ty Điện lực Sóc Sơn. 

Chị Lê Thị Lệ Thu - Công ty Điện lực Tây Hồ giành Giải Nhất chặng “Hạnh phúc” (đường chạy 3 vòng hồ Hoàn Kiếm với cự ly 5,25km) hạng mục Nữ.

  Chị Đỗ Thu Hằng - Công ty Điện lực Tây Hồ giành giải Nhất chặng “Sống xanh” đường chạy 1 vòng hồ Hoàn Kiếm với cự ly 1,75km) giành cho Nữ. Anh Đặng Đức Trường - Công ty Điện lực Thanh Xuân giành giải Nhất chặng “Sống xanh” đường chạy 1 vòng hồ Hoàn Kiếm với cự ly 1,75km) giành cho Nam. Cháu Trần Hoàng Long Giang - con trai anh Trần Ngọc Hiếu- Công ty Điện lực Sóc Sơn giành giải Nhất chặng “Sống xanh” đường chạy 1 vòng hồ Hoàn Kiếm với cự ly 1,75km) giành cho Thiếu nhi.

Anh Trần Ngọc Hiếu - Công ty Điện lực Sóc Sơn giành giải Nhì chặng “Sống xanh” đường chạy 1 vòng hồ Hoàn Kiếm với cự ly 1,75km) giành cho Nam.

Hoàng Vân Anh