Nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện tại Đà Nẵng

Thứ bảy, 2/12/2023 | 20:37 GMT+7
Tiếp nối các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023, Điện lực Hòa Vang (PC Đà Nẵng) vừa thực hiện di dời miễn phí 9 công tơ của khách hàng tại TBA Khương Mỹ 5 và TBA Đông Lâm (xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng).

Điện lực Sơn Trà triển khai chương trình “An toàn điện trong gia đình”.

Qua khảo sát thực tế, Điện lực Hòa Vang đã lên kế hoạch và bố trí nhân lực thực hiện lắp đặt, thay mới 1 thùng công tơ 1 pha, 2 thùng 4 công tơ, 9 aptomat các loại, 29 mét dây nguồn từ đường dây hạ thế xuống thùng công tơ kết hợp với siết đai, niêm chì, bó dây cáp gọn gàng góp phần đảm bảo khoảng cách an toàn sử dụng điện và mỹ quan khu vực.

Bên cạnh đó, Điện lực Hòa Vang đã thực hiện chỉnh trang hệ thống công tơ hẻm kiệt cho 151 hộ khách hàng tại TBA Thạch Nham Đông T3 (xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang). Tại đây, nhiều vị trí dây dẫn sau công tơ của khách hàng bị sà thấp, khả năng xảy ra chạm chập điện rất cao, gây nguy cơ mất an toàn điện trong nhân dân. 

Để giải quyết tình trạng trên, Điện lực Hòa Vang đã phối hợp với chính quyền địa phương và các hộ dân trên địa bàn tiến hành chỉnh trang, thay thế với khối lượng 30 hộp 4 công tơ, 2 hộp công tơ 1 pha, 120 aptomat các loại, 175 mét cáp M(2*16)mm từ đường dây hạ thế xuống thùng công tơ, bó cáp lại gọn gàng đảm bảo an toàn, mỹ quan đô thị. 

Điện lực Thanh Khê sửa chữa điện, thay thế thiết bị điện miễn phí cho gia đình chính sách.

Ngoài ra, Điện lực cũng đã triển khai kiểm tra, sửa chữa điện miễn phí cho 2 hộ gia đình tại thôn Thạch Nham Tây (xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang). Theo đó, Điện lực đã lắp mới 6 bóng đèn led tiết kiệm điện, thay ổ cắm điện mới, bó gọn dây dẫn và bổ sung nẹp dẫn dây điện tại một số vị trí cần thiết. Nhân viên Điện lực cũng đã hướng dẫn các hộ gia đình sử dụng điện an toàn và hiệu quả.

Vừa qua, Điện lực Thanh Khê (PC Đà Nẵng) đã sửa chữa điện, thay thế thiết bị điện miễn phí cho 2 gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn phường Hòa An với tên gọi chương trình là “An toàn điện trong gia đình”.

Qua việc phối hợp với chính quyền địa phương và khảo sát thực tế, Điện lực đã triển khai thay thế 8 bộ bóng đèn, 5m dây và các thiết bị điện khác bị cháy hỏng, vệ sinh các thiết bị điện, dây dẫn đảm bảo an toàn và tặng quà cho 2 hộ Hoàng Kim Khánh và Huỳnh Thị Liên, đều có hoàn cảnh khó khăn. Điện lực cũng đã tư vấn, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng điện an toàn và tiết kiệm.

Việc sửa chữa và thay thế các thiết bị điện trên đã góp phần giúp người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hợp lý và đảm bảo mỹ quan.

Điện lực Hải Châu tổ chức chương trình “Cùng em đến trường”.

Hưởng ứng chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Điện lực Thanh Khê cũng đã triển khai sửa chữa điện cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Thanh Khê.

Theo đó, gia đình bà Huỳnh Thị Liên (trú tại K19/14 Điện Biên Phủ, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) thuộc diện hộ nghèo trong nhiều năm qua, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Bà Liên năm nay đã 85 tuổi, đi nhặt ve chai để kiếm sống qua ngày và nuôi con trai bị bệnh tâm thần.

Điện lực Thanh Khê tìm hiểu và biết được đường dây sau công tơ của nhà bà bị hư hỏng nặng, do sử dụng lâu năm mà không sửa chữa. Điện lực đã tiến hành kiểm tra, sửa chữa, thay mới lại toàn bộ hệ thống điện với kinh phí khoảng 1 triệu đồng và hướng dẫn bà Liên sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.

Bên cạnh đó, Điện lực Thanh Khê gửi tặng bà Huỳnh Thị Liên phần quà nhỏ nhằm động viên, san sẻ khó khăn với gia đình, chúc gia đình bà luôn mạnh khỏe.

Tiếp nối chuỗi hoạt động tri ân khách hàng, vừa qua, Điện lực Sơn Trà (PC Đà Nẵng) tiếp tục triển khai chương trình “An toàn điện trong gia đình” với các công tác như: kiểm tra thiết bị điện, an toàn điện trong gia đình; thay thế một số thiết bị hư hỏng, hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm… nhằm nâng cao kiến thức và hiểu biết của khách hàng về sử dụng điện.

Cụ thể, Điện lực đã sửa chữa, thay thế thiết bị điện miễn phí cho 2 hộ gia đình: Lê Thanh Xứng (trú tại P.315) và Huỳnh Thị Xuân (trú tại P.304) thuộc khu A3 KCC Sơn Trà Điện Ngọc, là những hộ gia đình khó khăn của phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Trước đó, Điện lực đã đến thăm và tặng quà cho gia đình ông Đặng Văn Long, là hộ nghèo thuộc phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Trong tháng 11/2023, Điện lực Hải Châu (PC Đà Nẵng) đã triển khai nhiều hoạt động tri ân đến khách hàng trên địa bàn quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Cụ thể, Điện lực đã cải tạo hệ thống đo đếm tại 5 TBA cho 132 khách hàng, lắp mới bổ sung 30 thùng 4 công tơ, thu hồi các hộp công tơ hỏng kết hợp bó dây sau công tơ gọn gàng, sạch đẹp với tổng kinh phí hơn 14 triệu đồng. Đồng thời, chỉnh trang lại cáp thông tin tại K18 Phan Kế Bính và K04 đường 2/9, bó gọn và thu hồi hơn 250 mét cáp không sử dụng và cáp treo sai quy định nhằm đảm bảo an toàn điện cũng như mỹ quan đô thị.

Điện lực tiếp tục phối hợp với Trường Tiểu học Hùng Vương (phường Nam Dương) và Trường Tiểu học Võ Thị Sáu (phường Thuận Phước) tổ chức chương trình “Cùng em đến trường”, trao tặng 10 quạt treo tường và kiểm tra thay thế 20 bóng đèn LED, đi lại các đường dây có nguy cơ mất an toàn cho các lớp học với tổng chi phí hơn 10 triệu đồng. 

Song song với đó, Điện lực đã thực hiện chương trình quay số ngẫu nhiên, hỗ trợ thay thế hộp công tơ cũ, hỏng cho 2 hộ gia đình là Phạm Quốc Bảo (229 Nguyễn Chí Thanh) và Nguyễn Hữu Đông (62 Trương Chí Cương).

Yên Bình