Giới thiệu đơn vị

PC Đắk Nông: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp tạo sự gắn kết

Thứ ba, 9/4/2019 | 14:13 GMT+7
Với mục tiêu tiếp tục xây dựng, phát triển thương hiệu bằng việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp (VHDN), trong nhiều năm qua, PC Đắk Nông không ngừng nỗ lực xây dựng hình ảnh, tạo niềm tin với khách hàng để qua đó tạo sự gắn kết và đồng thuận từ khách hàng sử dụng điện. 
Nhân viên PC Đắk Nông hướng dẫn tận tình các dịch vụ về điện cho khách hàng.

Cùng với việc duy trì thực hiện tốt bộ quy tắc ứng xử gắn với các hoạt động sản xuất kinh doanh, CBCNV PC Đắk Nông luôn ý thức việc hình thành thói quen ứng xử văn hóa, trách nhiệm, thân thiện qua các hoạt động sản xuất, kinh doanh và chăm sóc khách hàng tại đơn vị; đồng thời trên cơ sở đó mỗi CBCNVcủa đơn vị cam kết thực thi VHDN hàng năm, tạo thuận lợi trong quá trình tiếp thu và thực thi VHDN tại đơn vị.
 
Có thể nhận thấy, việc xây dựng VHDN của PC Đắk Nông đã phát huy những giá trị truyền thống được hình thành trong suốt 15 năm phát triển của đơn vị. Bằng những việc làm thiết thực và cụ thể, đến nay, hình ảnh PC Đắk Nông đã mang lại cho khách hàng sự tin tưởng, thân thiện cũng như ấn tượng tốt về phong cách phục vụ. Cụ thể: PC Đắk Nông đã triển khai các giải pháp đổi mới tạo thuận tiện tối đa trong việc cải tiến các thủ tục hành chính, phối hợp các địa phương triển khai hệ thống một cửa liên thông trong việc giải quyết các thủ tục cấp điện; phục hồi cấp điện trở lại sau sự cố, rút gọn thủ tục và thời gian cấp điện mới cho khách hàng; triển khai hoàn thiện các hệ thống cung cấp dịch vụ điện trực tuyến tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng; thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng sử dụng điện qua nhiều hình thức... thể hiện tinh thần phục vụ, sự trân trọng đối với khách hàng.
 
Với mục tiêu tạo sự đồng thuận từ khách hàng, Công ty luôn nỗ lực trong việc cung ứng điện an toàn và chất lượng, trong đó yếu tố nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng luôn được công ty quan tâm chú trọng và triển khai nhiều giải pháp đổi mới tạo thuận lợi tối đa nhất cho khách hàng, như: Nhắn tin chăm sóc khách hàng, thông báo kịp thời cho khách hàng về lịch tạm dừng cung cấp điện, thông báo thu tiền điện được gửi qua tin nhắn, email; việc thanh toán được thực hiện qua nhiều hình thức, nhiều kênh mới vừa nhanh chóng, tiện lợi; thực hiện nhanh chóng tiếp nhận, xử lý kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về các dịch vụ điện.

Vì vậy, nhờ sử dụng đa dạng các kênh giao tiếp, PC Đắk Nông có thể nhanh chóng tiếp thu, lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng, kịp thời đổi mới dịch vụ theo mong muốn của khách hàng; đồng thời, việc thông tin liên tục, tương tác hai chiều còn giúp khách hàng hiểu, gắn bó và ngày càng đồng thuận hơn với ngành điện.
 
Để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng trong giao tiếp, ứng xử, PC Đắk Nông đã tổ chức lớp đào tạo cho CBCNV kết hợp bồi dưỡng nghiệp vụ với văn hoá doanh nghiệp để từ đó tạo phong cách ứng xử, thái độ lịch thiệp trong giao tiếp và tận tình phục vụ khách hàng, từ đó góp phần xây dựng, nâng cao hình ảnh của CBCNV ngành điện trong xã hội.
 
Mặc khác, để tạo sự chia sẻ, gắn kết với khách hàng sử dụng điện, hàng năm PC Đắk Nông đã thực hiện nhiều đợt khảo sát đánh giá sự hài lòng của khách hàng để xây dựng hình ảnh đẹp của ngành cũng như đánh giá được sự đồng thuận của xã hội. Bên cạnh đó, Công ty còn tổ chức Hội nghị khách hàng để tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng, lắng nghe những ý kiến đóng góp, đề nghị chính đáng của khách hàng để từ đó công ty có nhiều giải pháp để cải tiến chất lượng dịch vụ. Đây cũng là cơ sở đánh giá hiệu quả của hoạt động quản lý và sự nỗ lực hoàn thiện bản thân của mỗi CBCNV trong công ty góp phần thúc đẩy đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.
 
PC Đắk Nông thực hiện nhiều hoạt động thiết thực vì sự phát triển cộng đồng.
 
VHDN của PC Đắk Nông còn thể hiện trên tinh thần tương thân, tương ái, vì sự phát triển cộng đồng. Hàng năm, Công ty có nhiều hoạt động thiết thực như: Hỗ trợ xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho đồng bào vùng sâu, hỗ trợ, chương trình thắp sáng đường quê... Mới đây, Công ty đã hỗ trợ xây dựng 5 căn nhà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 250 triệu đồng.
 
Tiếp nối chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, CBCNV PC Đắk Nông đã và đang nỗ lực hết mình xây dựng công ty ngày càng phát triển từ việc xây dựng VHDN rất riêng và đã tác động tích cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị trong những năm qua. Cụ thể, các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty luôn hoàn thành kế hoạch EVNCPC giao; công tác quản lý vận hành lưới điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội địa phương; đồng thời góp phần khẳng định thương hiệu của công ty.
Theo: CPC