PC Thanh Hóa bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý vận hành, khai thác hệ thống đo xa

Thứ tư, 19/4/2023 | 10:09 GMT+7
Vừa qua, Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đã tổ chức lớp Bồi huấn hướng dẫn nghiệp vụ quản lý vận hành, khai thác hệ thống đo xa cho 102 học viên là cán bộ, công nhân viên (CBCNV) đến từ các đơn vị Điện lực trực thuộc.


Học viên tham gia lớp bồi huấn được các chuyên viên phòng Kinh doanh điện năng PC Thanh Hóa hướng dẫn nghiệp vụ.

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ với mục tiêu nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để đảm bảo góp phần đáp ứng tốt yêu cầu cho hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Tham gia lớp đào tạo, các học viên được phòng Kinh doanh điện năng PC Thanh Hóa hướng dẫn nghiệp vụ về lắp đặt thiết bị đo xa, quản lý vận hành, khai thác hệ thống đo xa các trạm biến áp (TBA) chuyên dùng, TBA công cộng, sau TBA công cộng; Hướng dẫn cài đặt và khai thác sử dụng các phần mềm liên quan. Đồng thời được giải đáp, hướng dẫn cách xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình thực tế.

Ngoài ra, các học viên còn trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, những giải pháp thiết thực khắc phục những khó khăn vướng mắc trong công tác lắp đặt, quản lý, vận hành, khai thác dữ liệu đo xa.

Kết thúc lớp bồi huấn, 100% học viên đã nắm bắt đầy đủ nội dung và thực hành thành thạo. Qua đó, cho thấy việc thường xuyên quan tâm đến công tác tổ chức đào tạo bổ sung kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng, nghiệp vụ và áp dụng nền tảng số đưa vào hoạt động sản xuất, kinh doanh của PC Thanh Hóa là một giải pháp có tính trọng tâm, lâu dài. Cùng với đó, việc Công ty tự tổ chức đào tạo cũng đã góp tối ưu hóa chi phí, đảm bảo thực hiện có hiệu quả mục tiêu “thực hành tiết kiệm – chống lãng phí” mà Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đề ra trong năm 2023.

Link gốc

Theo: Báo Thanh Hóa