Phóng sự ảnh

P/S ảnh: Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm và làm việc với Tổng Công ty phát điện 2

Thứ ba, 21/6/2022 | 08:45 GMT+7
Vào chiều ngày 20/6/2022, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có chuyến thăm và làm việc với Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2). 
 
Đoàn công tác còn có sự tham gia của ông Lê Văn Thành – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ, cùng Lãnh đạo các Bộ, Ngành Trung ương. 
 
Về phía Thành phố Cần Thơ có ông Lê Quang Mạnh – Bí thư Thành uỷ, cùng Thường trực Thành uỷ, Uỷ ban nhân dân, lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành Thành phố Cần Thơ.
 
Vinh dự đón tiếp Thủ tướng và đoàn công tác, về phía EVNGENCO2 có ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT, ông Trương Hoàng Vũ – Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Đình Hải – Thành viên HĐQT, các Phó Tổng Giám đốc, Trưởng các Ban chức năng Tổng công ty. Đại diện Công ty Nhiệt điện Cần Thơ có ông Huỳnh Thanh Phong - Giám đốc, cùng Phó Giám đốc và đội ngũ CBCNV, Người lao động của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ.
 
Tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh chính đã ân cần thăm hỏi và gửi những phần quà đến các CBCNV, Người lao động đang công tác tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ. Thủ tướng động viên lực lượng lao động cố gắng hoàn thành những nhiệm vụ được giao. Ngay sau đó, Thủ tướng cùng đoàn công tác, lãnh đạo Thành phố Cần Thơ và Tổng công ty Phát điện 2 trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Công ty Nhiệt điện Cần Thơ.
 
Trong chương trình làm việc, Thủ tướng Chính phủ và đoàn công tác đã có buổi họp với lãnh đạo Thành phố Cần Thơ và Tổng Công ty Phát điện 2 về tiến độ thực hiện các dự án thuộc Trung tâm Điện lực Ô Môn. Đại diện lãnh đạo EVNGENCO2 báo cáo với Thủ tướng về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh đến thời điểm hiện tại của Tổng công ty. Lãnh đạo Thành phố Cần Thơ báo cáo về tiến độ cũng như một số vướng mắc đang gặp phải khi thực hiện các dự án thuộc Trung tâm Điện lực Ô Môn.
 
Trước đó, Thủ tướng cũng đã trực tiếp đến Phòng Điều khiển Trung tâm – Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I để xem quy trình vận hành nhà máy. Đồng thời, Thủ tướng đã thăm hỏi, tặng quà và động viên tinh thần các CBCNV, Người lao động đang làm việc tại đây. Sự quan tâm của Thủ tướng Chính phủ là nguồn động lực to lớn để tập thể Lãnh đạo, Người lao động Tổng công ty Phát điện 2 hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
 
Thủ tướng chính phủ Phạm Minh Chính tặng quà cho CBCNV Tổng công ty Phát điện 2.
 
 
Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng Lãnh đạo các Bộ, TP. Cần Thơ, EVNGENCO2 trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I.
 
 
Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.


Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I.

Thủ tướng Chính phủ thăm hỏi và động viên Người lao động tại Phòng điều khiển trung tâm Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I.

Thủ tướng ân cần thăm hỏi, động viên Người lao động để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Thủ tướng Phạm Minh Chính tặng quà cho Người lao động tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I.

Ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 phát biểu tại cuộc họp.

Ông Trương Hoàng Vũ – Tổng Giám đốc EVNGENCO2 báo cáo tình hình SXKD của Tổng công ty.

Ông Lê Quang Mạnh – Bí thư Thành ủy Cần Thơ báo cáo các nội dung về Chuỗi dự án Lô B – Ô Môn và Trung tâm Điện lực Ô Môn.
Minh Lương- Ngọc Mai