Tin trong nước

Trao học bổng Tổng liên đoàn và quà của Công đoàn Điện lực Việt Nam cho con đoàn viên qua đời do Covid-19

Chủ nhật, 4/9/2022 | 08:51 GMT+7
Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tổ chức trao học bổng của Tổng Liên đoàn và quà của Công đoàn EVN cho bốn cháu là con đoàn viên công đoàn đã công tác tại các đơn vị thuộc EVNSPC đã qua đời do COVID-19.
 
Ông Huỳnh Thanh Bằng (bìa phải) và ông Lý Nam Thuận trao học bổng và quà cho các cháu con anh Lân.
 
Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tổ chức trao học bổng của Tổng Liên đoàn và quà của Công đoàn EVN cho bốn cháu là con đoàn viên công đoàn đã công tác tại các đơn vị thuộc EVNSPC đã qua đời do COVID-19.
 
Tại Thành phố Châu Đốc – Công ty Điện lực An Giang, ông Huỳnh Thanh Bằng - Giám đốc Điện lực Châu Đốc và ông Lý Nam Thuận, Phó Chủ tịch Công đoàn bộ phận Điện lực Châu Đốc đã đến nhà thăm hỏi, động viên vợ con anh Nguyễn Bảo Lân - nguyên là công nhân Điện lực TP Châu Đốc, đã qua đời do COVID-19. Thay mặt Công đoàn Tổng công ty, đoàn đã trao 03 suất học bổng của Tổng Liên đoàn và 03 phần quà của Công đoàn Điện lực Việt Nam cho 03 cháu là con anh Lân.
 
Tại Điện lực Thống Nhất – Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai, ông Đặng Lê Thắng - Uỷ viên Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty, Chủ tịch CĐCS Công ty Điện lực Đồng Nai cùng lãnh đạo và Công đoàn cơ sở thành viên Điện lực Thống Nhất, đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình anh Nguyễn Văn Lễ - nguyên là công nhân Điện lực Thống Nhất, đã qua đời do COVID-19. Tại đây đoàn cũng trao 01 phần học bổng của Tổng Liên đoàn và 01 phần quà của Công đoàn Điện lực Việt Nam cho cháu Nguyễn Hoàng Thiên Kim là con anh Lễ. Thay mặt gia đình, bà Hoàng Thị Ánh Tuyết – vợ anh Lễ, đã bày tỏ sự xúc động và bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của Công đoàn các cấp với hoàn cảnh của gia đình.
Ông Đặng Lê Thắng (thứ hai từ phải qua) trao học bổng và quà cho cháu Kim (con anh Lễ).
 
Được biết, mỗi suất Học bổng của Tổng Liên đoàn trị giá 1.000.000 đ/cháu và quà của Công đoàn Điện lực Việt Nam bao gồm 2.000.000 đồng tiền mặt và tập vở, dụng cụ học tập trị giá 500.000đ/cháu. Đây là sự động viên kịp thời đối với gia đình, đặc biệt là các cháu chẳng may mất đi người thân trước ngày tựu trường năm học 2022 - 2023.
Cao Phi