Công đoàn Đội truyền tải điện Đồng Hới tổ chức hoạt động nhân "Tháng công nhân" năm 2023

Chủ nhật, 4/6/2023 | 21:27 GMT+7
Nằm trong các chương trình hưởng ứng hoạt động Tháng công nhân 2023 với chủ đề: “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức", Công đoàn Bộ phận Đội Truyền tải điện Đồng Hới (Truyền tải điện Quảng Bình) đã tổ chức “Ngày hội Gia đình - kết nối yêu thương” cho toàn thể cán bộ, đoàn viên và con em các gia đình trong đơn vị.

Ông Võ Như Quảng- Chủ tịch Công đoàn CSTV Truyền tải điện Quảng Bình cho biết, “Trong những năm qua, Công đoàn Đội Truyền tải điện Đồng Hới luôn có nhiều sáng kiến đổi mới cách thức tổ chức các hoạt động tập thể như tham quan, du lịch, các buổi Gala,…nhằm tạo sự gắn kết tình cảm giữa các gia đình trong đơn vị; tạo được sự thấu hiểu và chia sẻ giữa các thành viên trong mỗi gia đình với công việc quản lý vận hành đường dây truyền tải điện vinh quang nhưng cũng nhiều gian lao, vất vả mà bố, mẹ hay vợ, chồng mình đang làm”.

Chia sẻ về mục đích ý nghĩa tổ chức hoạt động lần này, ông Trần Văn Tuấn- Chủ tịch Công đoàn Bộ phận Đội Truyền tải điện Đồng Hới cho biết thêm: “Chủ đề hoạt động Ngày Hội gia đình năm nay là “Kết nối yêu thương - Truyền tải niềm tin”. Thông điệp gắn liền giữa trách nhiệm gia đình và sẻ chia công việc Truyền tải điện. Năm nay, do điều kiện thời tiết nắng nóng bất thường, yêu cầu về công tác sẵn sàng trực xử lý sự cố nên đơn vị tổ chức cho các gia đình tập trung tại chỗ, cùng vui chơi trong hai ngày cuối tuần. Các hoạt động hoạt động tập thể trên bãi biển giữa các thành viên trong gia đình, các tổ công đoàn và đêm giao lưu văn nghệ,…là điều kiện gắn kết các thành viên trong gia đình, có cơ hội được nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc vất vả, được gặp gỡ, chia sẻ niềm vui và cùng nói chuyện với nhau và trên hết là cùng xây dựng tinh thần đoàn kết, yêu thương trong mỗi gia đình, từ đó góp phần xây dựng cơ quan ngày càng đoàn kết, vững mạnh”.

Cũng trong hoạt động lần này, ngoài việc trao phần thưởng cho các gia đình, tổ Công đoàn tham gia các hoạt động vui chơi, Công đoàn Bộ phận Đội TTĐ Đồng Hới cũng đã trích từ nguồn quỹ công đoàn đơn vị tự xây dựng tuyên dương khen thưởng cho 25 cháu học sinh giỏi các cấp học năm học vừa qua với số tiền 5,5 triêu đồng. 

Quang Thắng