Tin trong nước

Công đoàn EVNNPT công bố Logo Đại hội IV Công đoàn EVNNPT

Thứ ba, 17/1/2023 | 15:55 GMT+7
Nhằm tuyên truyền Đại hội IV Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), nhiệm kỳ 2023 - 2028,  ngày 17/01/2023, Công đoàn EVNNPT đã có Quyết định số 843/QĐ-CĐEVNNPT về việc công bố Logo Đại hội.

Đồng chí Trịnh Tuấn Sơn - Chủ tịch Công đoàn EVNNPT công bố Logo Đại hội IV Công đoàn EVNNPT, nhiệm kỳ 2023 - 2028 tại Hội nghị tổng kết công đoàn năm 2022.

Theo đó, biểu trưng được hình tượng từ số IV La Mã cách điệu, là tượng trưng của cánh chim đang vươn lên, cũng là hình ảnh ngọn lửa nhiệt huyết của cán bộ, công nhân viên người lao động Truyền tải điện trong 15 năm trưởng thành và phát triển.

Đây còn là hình ảnh tượng trưng cho những ngón tay đan vào nhau tạo thành một vòng tay chắc chắn ôm trọn biểu tượng Công đoàn, thể hiện tinh thần Đổi mới - Sáng tạo - Tiên phong - Bản lĩnh - Đoàn kết và phát triển của cán bộ, công nhân viên người lao động trong toàn EVNNPT.

Với 3 gam màu Xanh - Đỏ - Vàng chính là 3 màu đặc trưng trong hệ thống điện (3 pha A,B,C), cũng chính là 3 gam màu chủ đạo trong nhận diện thương hiệu của EVNNPT.

Chòm sao chuyển động - là biểu tượng cho khát vọng, hoài bão, tinh thần sáng tạo, hội nhập của cán bộ, công nhân viên người lao động Tổng công ty và chính là nhận diện thương hiệu của EVN và EVNNPT.

Tổng thể biểu trưng chắc chắn, mạnh mẽ thể hiện sự nhiệt huyết, năng động, tinh thần quyết tâm dám nghĩ, dám làm, vượt khó vươn lên của cán bộ, công nhân viên người lao động tiếp nối truyền thống sau gần 15 năm xây dựng và phát triển của những người lính Truyền tải điện để xây dựng Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia ngày càng phát triển… phấn đấu trở thành doanh nghiệp số với văn hóa mạnh vào năm 2025 và với khát vọng vươn lên top 10 doanh nghiệp hàng đầu Châu Á trong lĩnh lực Truyền tải điện.

Duyên Hải & Hoàng Sơn