Tin trong nước

Điện lực tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm, 24/8/2023 | 15:39 GMT+7
Chiều ngày 22/8/2023, Tổ Nữ công Điện lực Sơn Trà (PC Đà Nẵng) đã đến thăm gia đình chị Nguyễn Thị Huệ (trú tại tổ 101, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Tổ Nữ công Điện lực Sơn Trà tặng quà gia đình chị Nguyễn Thị Huệ.

Gia đình chị Huệ là hộ nghèo của phường trong nhiều năm qua. Chị là lao động tự do nên không có thu nhập ổn định. Cuộc sống của mẹ con chị rất khó khăn khi chồng mất sớm để lại cho chị 5 người con đang tuổi ăn học. 

Chia sẻ với khó khăn của gia định chị, Điện lực Sơn Trà đã thăm hỏi và tặng quà giúp đỡ các em bước vào năm học mới 2023 - 2024.

Điện lực Cẩm Lệ thăm hỏi gia đình anh Nguyễn Văn Thừa.

Cũng trong ngày 22/8/2023, Điện lực Cẩm Lệ (PC Đà Nẵng) đã đến thăm hỏi gia đình anh Nguyễn Văn Thừa (trú tại tổ 16, Phước Hòa, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng).

Anh Thừa năm nay 47 tuổi, gia đình rất khó khăn khi anh mắc bệnh hiểm nghèo phải thường xuyên chạy thận tốn kém trong suốt 9 năm nay. Sức khỏe kém nên anh không thể đi làm kiếm thêm thu nhập, tất cả đều dựa vào người vợ đang làm công nhân.

Biết được hoàn cảnh của anh Thừa, Điện lực Cẩm Lệ đã trao tặng phần quà trị giá 1.000.000 đồng để giúp đỡ và động viên gia đình vượt qua khó khăn trong thời gian đến.

Công đoàn Điện lực Thanh Khê thăm hỏi các hoàn cảnh khó khăn.

Công đoàn Điện lực Thanh Khê (PC Đà Nẵng) vừa đến thăm hỏi, động viên 2 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo là anh Lê Đức Huệ (nhân viên bảo vệ) và anh Võ Duy Luân (trú tại 31, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

Thay mặt Công đoàn Điện lực Thanh Khê, chị Nguyễn Thị Hồng Hoa đã tặng gia đình các anh chị món quà gồm tiền và một số nhu yếu phẩm thiết yếu, ân cần thăm hỏi, động viên và chúc các gia đình vượt khó, ổn định cuộc sống.

Yên Bình