Sự kiện

EVN HANOI thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách

Thứ hai, 29/7/2013 | 08:51 GMT+7
Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2013) để tri ân và tỏ lòng biết ơn chân thành đến những người Mẹ Việt Nam anh hùng, những liệt sĩ, thương bệnh binh, những gia đình có công với đất nước, với Ngành điện Thủ đô.



Ông Lê Xuân Tiến - Trưởng Ban Bảo vệ - Quân sự đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Chu Thị Chí năm nay 103 tuổi - Hiện sinh sống tại Thôn Yên Bồ - Xã Vật Lại - Huyện Ba Vì. Ảnh: Hoa Việt Cường

Ngày 26/7/2012, lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã đến thăm và tặng quà cho gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng do Tổng công ty nhận chăm sóc và phụng dưỡng, thăm các gia đình thương bệnh binh và gia đình có công với đất nước, với Ngành điện Thủ đô. Đây là một hoạt động thường niên của EVN HANOI, thể hiện nghĩa cử cao đẹp khẳng định đạo lý, tình cảm, trách nhiệm với phong trào “uống nước nhớ nguồn” của nhân dân ta đối với người có công với cách mạng; góp phần động viên tinh thần, vật chất cho thân nhân, gia đình liệt sỹ.
 


Ông Lê Xuân Tiến - Trưởng Ban Bảo vệ - Quân sự, đã đến thăm và tặng quà gia đình liệt sĩ Đào Xuân Phương (tại 28 cụm 11 Tân Xuân – Xuân Đỉnh) - Ảnh: Hoa Việt Cường



 Thăm và tặng quà thân nhân gia đình liệt sỹ Lê Xuân Phúc (tại số 402 Nơ 7B Bán đảo Linh Đàm – Hoàng Mai). Liệt sỹ Lê Văn Phúc sinh năm 1948, nhập ngũ năm 1966 hy sinh năm 1972.



Thăm gia đình thương binh Hoàng Thế Cao tại khu tập thể nhà máy đèn (Con trai của liệt sỹ Hoàng Thế Doãn, người đã anh dũng hy sinh để bảo vệ dòng điện của Thủ đô).



Thăm và tặng quà gia đình thân nhận liệt sỹ Đào Văn Đức tại tại khu tập thể nhà máy đèn


 
Theo: EVNHANOI