Tin trong nước

PC Hà Tĩnh tổ chức nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng trong dịp tết Quý Mão 2023

Thứ tư, 18/1/2023 | 10:14 GMT+7
Bên cạnh nỗ lực đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân trong dịp tết Nguyên đán 2023, PC Hà Tĩnh không ngừng nâng cao giá trị văn hóa tốt đẹp của ngành thông qua các hoạt động an sinh xã hội hướng tới cộng đồng.

Ông Nguyễn Tiến Long – Chủ tịch Công đoàn Công ty thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Ngoéc tại xã Đức Dũng, huyện Đức Thọ.

Đã trở thành hoạt động không thể thiếu mỗi dịp Tết đến, xuân về, những ngày qua, công đoàn, đoàn thanh niên và nữ công PC Hà Tĩnh lại “rộn ràng” với công tác thăm hỏi, tặng quà cho các tổ chức, cá nhân, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

Dịp này, Công ty đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, chúc Tết các mẹ Việt Nam Anh hùng mà đơn vị nhận phụng dưỡng. Đây là hoạt động đầy nghĩa tình được Công ty duy trì thực hiện trong nhiều năm qua, góp phần mang đến niềm vui, niềm phấn khởi cho các mẹ trong những ngày giáp Tết, qua đó thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của CBCNV Công ty trước những đóng góp to lớn của người thân các mẹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Cũng trong dịp này, hưởng ứng lời kêu gọi của các cơ quan, tổ chức, đoàn thể đóng trên địa bàn tỉnh, Công ty cũng đã trích quỹ phúc lợi và quỹ nhân đạo triển khai nhiều hoạt động từ thiện nhằm chung tay góp sức, chia sẻ yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn thông qua các tổ chức xã hội như Hội người mù; Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi; Quỹ nạn nhân chất độc da cam Dioxin; Quỹ vì người nghèo thành phố Hà Tĩnh; Trung tâm người tàn tật; Đơn vị tình thương...
  

Những phần quà tuy nhỏ nhưng hết sức ý nghĩa và thiết thực đối với các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, xuân về.
 
Với những việc làm hết sức thực tế và thiết thực, PC Hà Tĩnh đã góp một phần nhỏ sức lực, trách nhiệm cùng xã hội thực hiện phương châm "nhà nhà đều có Tết, người người đều có Tết".

Trước đó, Công ty cũng đã trao tặng số tiền 30 triệu đồng hưởng ứng chương trình “Vòng tay nhân ái- HTTV” và 50 triệu đồng hỗ trợ chương trình “Tết vì người nghèo” của tỉnh Hà Tĩnh.

Chuỗi hoạt động của PC Hà Tĩnh như “ngọn lửa hồng” sưởi ấm trái tim những người có hoàn cảnh éo le, giúp họ có thêm động lực để vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đồng thời thể hiện truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của CBCNV Công ty và trách nhiệm của ngành điện Hà Tĩnh đối với cộng đồng xã hội.


 

Phương Thảo