Quản lý năng lượng

PC Sơn La: Tuyên truyền, phổ biến kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm

Chủ nhật, 21/4/2024 | 21:15 GMT+7
Ngày 19/4, tại Trường THCS Chiềng Sinh, Thành phố, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch đã phối hợp với Công ty Điện lực Sơn La tổ chức ngoại khóa tuyên truyền, phổ biến kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả cho cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

Đoàn viên Chi đoàn Công ty Điện lực Sơn La phát tờ rơi hướng dẫn sử dụng điện an toàn và cuốn sổ tay tiết kiệm năng lượng cho học sinh.

Tuyên truyền viên của Công ty Điện lực Sơn La đã phổ biến kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm, an toàn và hiệu quả tới học sinh nhà trường, như: Lựa chọn sử dụng các thiết bị thông minh, tiết kiệm điện; thường xuyên bảo dưỡng các thiết bị điện; kết hợp dùng quạt máy cùng với điều hòa; mở rộng cửa sổ, sử dụng ánh sáng và luồng gió thiên nhiên; hạn chế sử dụng các thiết bị điện trong khung giờ cao điểm; ngừng cắm điện các thiết bị khi không sử dụng…

Ngoài ra, phát hơn 1.200 tờ rơi hướng dẫn sử dụng điện an toàn và cuốn sổ tay tiết kiệm năng lượng. Các em học sinh còn tham gia trả lời câu hỏi về các thiết bị và cách sử dụng các thiết bị điện tiết kiệm, an toàn theo hình thức thi rung chuông vàng. 

Lò Thái