Công ty Điện lực Trà Vinh tổ chức tập huấn Văn hóa doanh nghiệp

Thứ sáu, 28/10/2022 | 10:54 GMT+7
Ngày 27/10/2022, Công ty Điện lực Trà Vinh tổ chức lớp tập huấn Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) năm 2022 cho 68 học viên là đại diện lãnh đạo Công ty, Ban Chỉ đạo VHDN, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và Tổ Trưởng Công đoàn, Chủ tịch Công đoàn bộ phận, cán bộ phụ trách công tác VHDN tại các đơn vị trực thuộc.

Quang cảnh lớp tập huấn Văn hóa doanh nghiệp.
 
Tham dự lớp tập huấn về phía Tổng Công ty Điện lực miền Nam có ông Nguyễn Định Bình- Phó trưởng Ban Tổ chức Nhân sự, bà Nguyễn Thị Minh Thùy- Chuyên viên Ban TCNS phụ trách VHDN. 
 
Về phía Trường cao đẳng Điện lực thành phố Hồ Chí Minh có cô Nguyễn Hồng Ngọc, giảng viên khoa Kỹ thuật cơ sở. 
 
Nhiều năm qua, đi đôi với việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn là cung cấp điện ổn định phục vụ nhu cầu sử dụng điện của khách hàng, cũng như phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh Trà Vinh, Công ty Điện lực Trà Vinh luôn coi trọng việc đưa hình ảnh của ngành Điện ngày một gần gũi đối với công chúng và khách hàng sử dụng điện. Bên cạnh đó việc nâng cao nhận thức, ý nghĩa và tầm quan trọng trong việc xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp, đồng thời nêu cao vai trò, trách nhiệm và tinh thần tự giác đối với người lao động trong thực thi Văn hóa doanh nghiệp.
 
Tại lớp tập huấn, các học viên cùng giảng viên đã cởi mở, tích cực trao đổi những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả triển khai VHDN. Theo đó, để công tác VHDN dần đi vào nề nếp và trở thành sức mạnh nội lực trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như chuẩn mực các hành vi ứng xử của người lao động, Lãnh đạo Công ty tiếp tục vận dụng và đẩy mạnh các hình thức hoạt động trong công tác chuyên môn, giao tiếp hàng ngày để nâng cao tầm nhận thức cho người lao động về giá trị văn hóa EVN, chuẩn hóa hành vi ứng xử văn hóa của mỗi người để xây dựng thành môi trường làm việc thân thiện, phát huy khả năng sáng tạo và sự phát triển bền vững, tiến tới tạo dựng hình ảnh người “thợ điện” tận tâm, thân thiện, trách nhiệm, vì sự phát triển cộng đồng. 
 
Thông qua, lớp học này CBCNV Công ty Điện lực Trà Vinh mong muốn có thể xử lý công việc có hiệu quả hơn, mang lại sự hài lòng hơn cho đối tác và khách hàng. Đồng thời, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ, những cách làm hay về VHDN tạo tình đoàn kết, gắn bó với nhau giữa các đơn vị trong toàn Công ty.
Đặng Huy Hoàng