Tin trong nước

PC Quảng Trị: Ấm áp từ chương trình “Nối vòng tay nhân ái”

Thứ năm, 19/1/2023 | 09:14 GMT+7
Nhân dịp đón xuân Quý Mão - 2023, Công ty Điện lực Quảng Trị tổ chức chương trình “Nối vòng tay nhân ái” lần thứ XVII nhằm kêu gọi tinh thần tương thân, tương ái của CBCNV trong Công ty và các đơn vị đối tác trên địa bàn chung tay, góp sức cùng cộng đồng sẻ chia bớt khó khăn với những con người kém may mắn trong cuộc sống.



Với sự hưởng ứng nhiệt tình của các đơn vị bạn và CBCNV trong toàn Công ty, số tiền quyên góp được lần này hơn 190 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được Công ty Điện lực Quảng Trị tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ đến các cháu nhỏ tại Trung tâm nuôi dạy trẻ em đường phố thành phố Đông Hà, Trường trẻ em khuyết tật Quảng Trị, xã Hướng Linh… và rất nhiều những đối tượng khác cần được giúp đỡ.

Tại chương trình “Nối vòng tay nhân ái” lần thứ XVII Công ty đã trao 15 suất quà Tết cho các cháu ở Trung tâm nuôi dạy trẻ em đường phố thành phố Đông Hà (trị giá mỗi suất quà 500.000 đồng). Dịp này, Công ty cũng đã trao 20.000.000đ hỗ trợ thường niên đến Trung tâm nuôi dạy trẻ em đường phố thành phố Đông Hà.
 

Đây là hoạt động nhằm nâng cao sự đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty cũng như phát huy truyền thống tương thân tương ái và góp phần tích cực cùng lan tỏa những giá trị tốt đẹp về truyền thống đoàn kết, tình thương yêu trong mỗi CBCNV.

Triệu Hòa