Chuyển đổi số trong EVN

Công ty Điện lực Phú Yên: Ứng dụng ký số trong đầu tư xây dựng

Thứ tư, 22/2/2023 | 08:47 GMT+7
Công ty Điện lực Phú Yên đang triển khai thực hiện ký số Nhật ký thi công điện tử (NKTCĐT) và Biên bản nghiệm thu điện tử (BBNTĐT) trên chương trình phần mềm Quản lý đầu tư xây dựng (IMIS 2.0) đối với các công trình đầu tư xây dựng năm 2023.

Ảnh minh họa.

Để các nhà thầu thi công, tư vấn giám sát trong thi công xây dựng các công trình làm quen với việc này, Công ty Điện lực Phú Yên đã tổ chức hướng dẫn các đơn vị này sử dụng phần mềm Quản lý đầu tư xây dựng ở 2 phiên bản Mobile và Web, bao gồm các nghiệp vụ: Hồ sơ thiết kế, nhật ký thi công điện tử, hình ảnh thi công, ký số biên bản nghiệm thu, hoàn công, HSE (những người kiểm soát các vấn đề về sức khỏe và an toàn lao động cho các công nhân). Các nhà thầu cũng được cài đặt phần mềm và thao tác trực tiếp các bước ký số trên chương trình IMIS 2.0.

Theo Công ty Điện lực Phú Yên, việc này nhằm đẩy mạnh lộ trình chuyển đổi số tại đơn vị với mục tiêu trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025. Ngoài ra, việc ứng dụng chuyển đổi số đã giúp cho công tác đầu tư xây dựng tại đơn vị được triển khai thuận lợi, hiệu quả; công tác quản lý, kiểm soát các dự án được chặt chẽ, đảm bảo chất lượng hơn.

Link gốc

Theo: Đài PT-TH Phú Yên