Công ty Truyền tải điện 3 tập huấn nghiệp vụ công tác truyền thông năm 2023

Thứ năm, 2/3/2023 | 11:17 GMT+7
Ngày 2-3-2023, tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã diễn ra khai mạc khóa Tập huấn nghiệp vụ công tác truyền thông năm 2023 của Công ty Truyền tải điện 3. Khóa tập huấn diễn ra trong ngày 2 và 3 tháng 3 năm 2023, với sự tham gia của các học viên là cán bộ lãnh đạo Công ty Truyền tải điện 3, các đơn vị truyền tải trực thuộc và chuyên viên làm công tác truyền thông tại các đơn vị truyền tải điện 4 tỉnh Tây Nguyên và 5 tỉnh duyên hải Nam miền Trung.

Tại khóa tập huấn, các học viên được nghe giới thiệu về truyền thông mạng xã hội (Social Media), kỹ năng chụp ảnh và kỹ năng xử lý ảnh nhanh, kỹ năng quay video ngắn, kỹ năng viết phóng sự ngắn.

Phó giám đốc Công ty Truyền tải điện 3 Hồ Công cho biết, những năm gần đây, Công ty Truyền tải điện 3 luôn quan tâm và coi trọng công tác truyền thông và nhận thức được hiệu quả hai chiều của công tác này. Hàng năm, PTC3 đã tổ chức tập huấn về truyền thông và thực hiện ngày càng tốt hơn công tác này. Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội, những người làm công tác truyền thông cần cập nhật thông tin, phương pháp, kỹ năng và tác nghiệp truyền thông và tiếp cận phương pháp truyền thông hiện đại để đưa thông tin một cách nhanh đến CBCNV và cộng đồng với phương pháp dễ hiểu, dễ nhớ và dễ tương tác…

Ông Hồ Công- Phó Giám đốc PTC3 phát biểu tại khóa tập huấn.

Khoá tập huấn là dịp để lãnh đạo và các chuyên viên làm công tác truyền thông tiếp thu, bổ sung kiến thức về công tác truyền thông chuyên nghiệp hơn, giúp cho việc thực hiện truyền thông trong lĩnh vực quản lý vận hành, đầu tư xây dựng của Công ty ngày càng tốt hơn.

Nhà báo Nguyễn Thị Thanh Mai- giảng viên khóa tập huấn.

Khóa học giúp cung cấp cho mỗi học viên có kỹ năng về lập kế hoạch, triển khai đa dạng đồng bộ trong nhiều lĩnh vực truyền tải thông tin đến cộng đồng về tiếp tục tuyên truyền thực hiện an toàn hành lang lưới điện truyền tải, an toàn sử dụng điện trong dân nơi có đường dây đi qua, đăng tải phổ biến kiến thức pháp luật, quy định về bảo vệ an toàn tài sản lưới điện quốc gia. Đồng thời nhân rộng những tấm gương về người tốt, việc tốt cụ thể là những người công nhân đường dây, công nhân vận hành trạm biến áp tận tụy với công việc, chuyên cần với nhiệm vụ, chức vụ được giao, có nhiều đóng góp, sáng kiến trong lao động, xây dựng tổ đội, đơn vị phát triển, góp phần xây dựng phát triển văn hóa EVN, EVNNPT. 

Hồng Ngọc