Sự kiện

Điện Quang đồng hành cùng EVN : Vì mục tiêu tiết kiệm điện

Thứ hai, 31/12/2007 | 09:22 GMT+7

Đồng hành phát triển sản phẩm đèn compact tiết kiệm điện

 

Dây chuyền sản xuất đèn compact tiết kiệm điện ở Công ty Điện Quang

Hưởng ứng chỉ thị tiết kiệm điện (TKĐ) của Chính phủ, từ năm 2000, Công ty cổ phần Bóng đèn Điện Quang đã tiên phong trong việc hoạch định và triển khai các giải pháp tổng thể với kinh phí hơn 100 tỷ đồng cho việc nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm TKĐ như đèn huỳnh quang T8, đèn huỳnh quang cao cấp Maxx80, bộ đèn Doublewing…

Các sản phẩm TKĐ của Điện Quang ra đời đã đáp ứng được nhu cầu TKĐ ngày càng tăng trong nước. Chính vì vậy, khi Tổng Công ty Điện lực Việt Nam (EVN) phát động chương trình quảng bá, khuyến khích việc sử dụng đèn compact TKĐ trong cả nước thì Điện Quang đã là sự lựa chọn hiển nhiên do sản phẩm của Điện Quang đã đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của EVN, đặc biệt, Điện Quang đã có cam kết rất rõ ràng đối với người tiêu dùng. Chương trình hợp tác giữa Điện Quang và EVN là chương trình phi lợi nhuận, đồng hành cùng nhau thông qua các chương trình tương tác hỗ trợ như: các chương trình truyền thông giáo dục và nâng cao ý thức TKĐ, huấn luyện đội bán hàng, tư vấn tiêu dùng...

Cam kết rõ ràng và thiết thực

Là nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng hàng đầu ở Việt Nam, với trình độ và quy mô sản xuất lớn như hiện nay, Điện Quang cam kết kiểm soát chặt chẽ, tối đa về chất lượng sản phẩm và giá thành sản xuất để sản phẩm compact TKĐ cung cấp cho EVN có mức giá tốt nhất, để đạt mục tiêu gia tăng khả năng sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng nhằm mở rộng đối tượng sử dụng sản phẩm từ thành thị đến nông thôn, vùng sâu, vùng xa.

Thông qua chương trình hợp tác với EVN, Điện Quang cam kết sản phẩm compact TKĐ cung cấp cho EVN với mức giá bán rất cạnh tranh, sản phẩm tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn kỹ thuật trong nước (TCVN) và quốc tế IEC 60969. Sản phẩm đèn compact TKĐ Điện Quang có tuổi thọ trên 6.000 giờ, đạt hiệu quả tiết kiệm đến 80% điện năng. Đây là dòng sản phẩm riêng biệt thể hiện tiêu chí bán hàng phi lợi nhuận mà vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe của EVN về mục tiêu an toàn, tiết kiệm điện, độ bền, chỉ số quang thông… để đảm bảo sản phẩm chất lượng cao được tiêu thụ đại trà trên mọi miền đất nước.

Điện Quang cam kết bảo hành cho tất cả các sản phẩm compact TKĐ cung cấp cho EVN với thời hạn 15 tháng kể từ ngày sản xuất được in trên mỗi sản phẩm. Có thể nói, đây là phương thức bảo hành tối ưu, với thời hạn bảo hành dài nhất so với nhiều sản phẩm đồng loại của các nhà sản xuất khác trên thị trường nội địa. Đồng thời, trách nhiệm bảo hành của Điện Quang vẫn luôn hiệu lực ngay cả trong trường hợp EVN ngưng thực hiện chương trình mà thời hạn bảo hành trên sản phẩm vẫn còn.

Hướng đến yếu tố an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng và môi trường khi sử dụng sản phẩm compact TKĐ, Điện Quang cam kết trách nhiệm của mình trong việc cập nhật thông tin, hướng dẫn sử dụng chi tiết sản phẩm trên bao bì sản phẩm để người tiêu dùng nâng cao ý thức tự bảo vệ sức khỏe của mình khi sử dụng sản phẩm, ý thức bảo vệ môi trường khi sản phẩm gặp sự cố. Tất cả đều hướng đến mục tiêu xây dựng văn hóa tiêu dùng cho các sản phẩm TKĐ.

Ngoài việc cung cấp sản phẩm cho EVN, Điện Quang cam kết hỗ trợ tối đa cho EVN trong hoạt động phân phối, bán hàng. Cụ thể Điện Quang hỗ trợ giao hàng tận nơi theo từng hợp đồng mua hàng đã ký với các công ty điện lực; cung cấp các tài liệu truyền thông về sản phẩm, thực hiện các chương trình huấn luyện cho đội ngũ nhân viên bán hàng của EVN (kiến thức về sản phẩm, kỹ năng tư vấn, trưng bày…); thực hiện dịch vụ bảo hành đơn giản, tiện lợi cho người tiêu dùng tại bất kỳ điểm bán thuộc hệ thống phân phối của Điện Quang.

Đặc biệt, Điện Quang sẽ tiếp tục triển khai các chương trình truyền thông về TKĐ, nâng cao kiến thức và nhận thức của người tiêu dùng về các sản phẩm TKĐ chất lượng cao, an toàn trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Đây chính là điểm son nổi bật của chương trình hợp tác phát triển sản phẩm compact TKĐ giữa Điện Quang và EVN.

Theo SGGP