Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Nam

Thứ năm, 2/3/2023 | 08:40 GMT+7
Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) vừa tổ chức trao Quyết định điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Khắc Nhân – Chánh Văn phòng EVNNPT giữ chức Phó Giám đốc Ban QLDA các công trình điện miền Nam (SPMB) kể từ ngày 2/3/2023.

Tổng giám đốc EVNNPT Phạm Lê Phú trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Khắc Nhân – tân Phó Giám đốc SPMB.

Tham dự buổi lễ trao quyết định cho ông Nguyễn Khắc Nhân theo Quyết định số 268/QĐ-EVNNPT ngày 24/2/2023 của Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia có ông Nguyễn Ngọc Tân - Thành viên HĐTV EVNNPT; các Phó Tổng giám đốc EVNNPT Vũ Trần Nguyễn, Bùi Văn Kiên, Lưu Việt Tiến, Trương Hữu Thành và đại diện các Ban EVNNPT cùng toàn thể Lãnh đạo các phòng chức năng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên của Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Nam.

Thay mặt lãnh đạo EVNNPT, ông Phạm Lê Phú – Tổng giám đốc EVNNPT đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Khắc Nhân được giao nhiệm vụ mới; ông Trương Hữu Thành – Phó TGĐ EVNNPT, Giám đốc SPMB tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Khắc Nhân.

Lãnh đạo EVNNPT chụp ảnh cùng ông Nguyễn Khắc Nhân.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Khắc Nhân, Tổng giám đốc EVNNPT - Phạm Lê Phú cho biết: SPMB hiện đang đảm nhiệm rất nhiều dự án trọng điểm cấp bách khu vực phía Nam được EVNNPT tin tưởng giao cho. Nhiệm vụ trong công tác đầu tư xây dựng của EVNNPT ngày càng nhiều, khối lượng ngày càng lớn, việc triển khai đầu tư xây dựng gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy, việc kiện toàn Phó Giám đốc SPMB giúp SPMB nói riêng và EVNNPT nói chung thực hiện tốt nhiệm vụ đầu tư xây dựng Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao phó.

Tổng giám đốc EVNNPT đánh giá cao năng lực của Nguyễn Khắc Nhân khi đã có nhiều năm làm việc tại EVNNPT, có kinh nghiệm tham mưu cho lãnh đạo Tổng công ty thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và đã trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau. Lãnh đạo EVNNPT tin tưởng trên cương vị mới, ông Nguyễn Khắc Nhân sẽ tiếp tục phát huy năng lực của mình, cùng Ban lãnh đạo SPMB, các phòng chức năng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ban Giám đốc SPMB chụp ảnh cùng ông Nguyễn Khắc Nhân.

Tân Phó Giám đốc SPMB - Nguyễn Khắc Nhân tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo EVNNPT và trân trọng cảm ơn lãnh đạo EVNNPT đã tín nhiệm điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc SPMB, cảm ơn toàn thể CBNV Cơ quan Tổng công ty cũng như CBCNV SPMB đã luôn động viên, hỗ trợ, đồng hành và sát cánh trong suốt thời gian vừa qua.

Tổng giám đốc EVNNPT Phạm Lê Phú phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ.

Ông Nguyễn Khắc Nhân chia sẻ: "Từ ngày thành lập EVNNPT, được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, tôi đã có cơ hội được trải qua một số vị trí công tác, đến nay tôi vinh dự được giữ vai trò là Phó giám đốc SPMB. Ở những lần bổ nhiệm trước, khi đứng trước những trọng trách, nhiệm vụ và khối lượng công việc mới, tôi tự hứa với bản thân: vì công việc chung, vì sự phát triển chung của Tổng công ty mình phải cố gắng, cố gắng nhiều nhất có thể, để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nhưng ngày hôm nay, với một trọng trách mới, một công việc mới, một môi trường mới với những thách thức mới, tôi không chỉ hứa với riêng bản thân mình, mà xin được hứa với lãnh đạo EVNNPT và toàn thể cán bộ công nhân viên SPMB khẳng định sẽ nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi kiến thức, kinh nghiệm của các cán bộ đi trước và cùng chung sức đồng lòng, đoàn kết xây dựng SPMB phát triển hơn nữa, góp phần vào sự thành công và lớn mạnh của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia".

Tân Phó Giám đốc SPMB - Nguyễn Khắc Nhân phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi Lễ.

Tân Phó Giám đốc SPMB - Nguyễn Khắc Nhân xin hứa tiếp thu và thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ của Tổng giám đốc EVNNPT. Những thách thức và khó khăn vẫn luôn thường trực phía trước, trong thời gian tới, ông Nguyễn Khắc Nhân mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao hơn nữa của các lãnh đạo Tổng công ty cũng như các Ban chuyên môn của EVNNPT để ông và SPMB hoàn thành nhiệm vụ EVNNPT giao.

Xuân Tiến