Nhiều hoạt động tri ân khách hàng của PC Đà Nẵng

01/08/2022 10:39:05 - views: 6.036

Hưởng ứng chương trình Tri ân khách hàng năm 2022, ngày 26/7/2022, Điện lực Cẩm Lệ (PC Đà Nẵng) thực hiện vệ sinh, cải tạo lưới điện, hệ thống đo đếm đảm bảo an toàn, mỹ quan tại hẻm kiệt K38, đường Bình Thái 4 (phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng). 

Điện lực cải tạo, chỉnh trang hệ thống điện tại nhà khách hàng.
 
Theo đó, Điện lực đã cải tạo hệ thống điện gồm thay thế các thùng 1 công tơ bằng thùng 4 công tơ và các phụ kiện dây dẫn, aptomat đi kèm; chỉnh trang lại cáp viễn thông đảm bảo mỹ quan đô thị từ vị trí trụ 8.0 đến 8.2 tại kiệt K38 đường Bình Thái 4. Tổng số khách hàng được chỉnh trang trong đợt này là 12 khách hàng.     
                                                                      
Mới đây, Điện lực Sơn Trà (PC Đà Nẵng) tiếp tục triển khai chương trình “An toàn điện trong gia đình” với các công tác như: kiểm tra thiết bị điện, an toàn điện trong gia đình; thay thế một số thiết bị hư hỏng, hướng dẫn sử dụng điện an toàn tiết kiệm… nhằm nâng cao kiến thức và hiểu biết của khách hàng về sử dụng điện an toàn và tiết kiệm.
 

Vệ sinh cách điện miễn phí cho trạm biến áp là tài sản của khách hàng.
 
Điện lực đã thực hiện quay số ngẫu nhiên tự chọn 3 khách hàng để thực hiện trong tháng 7 gồm các hộ khách hàng: Nguyễn Văn Tuyến (P403, Khu chung cư thu nhập thấp Thọ Quang), Ngô Văn Ba (123 đường Trần Duy Chiến) và Trần Thị Hồng Phấn (35 đường Lê Quang Thuận). 
 
Cụ thể, Điện lực đã hỗ trợ thay mới 9 bộ bóng đèn led tiết kiệm điện và đi lại đường dây sau công tơ cho 3 gia đình. Cùng với đó, Điện lực cũng đã tư vấn cho khách hàng về đường dây nóng 19001909, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả…
 
Điện lực Thanh Khê (PC Đà Nẵng) vừa thực hiện sửa chữa điện, thay thế thiết bị điện miễn phí cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn phường Hòa Phát (thuộc Điện lực quản lý) thuộc chương trình “An toàn điện trong gia đình” nhằm tri ân khách hàng.
 
Theo đó, Điện lực đã triển khai thay mới 12 bộ bóng đèn và các thiết bị điện bị cháy hỏng, vệ sinh các thiết bị điện… cho các hộ gia đình; đồng thời tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn và tiết kiệm cho khách hàng.
 
Điện lực Thanh Khê (PC Đà Nẵng) cũng vừa thực hiện vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao miễn phí cho 2 trạm biến áp Xí nghiệp Toa xe và Siêu thị Phan Khang (là tài sản của khách hàng). 
 
Được biết, Trạm biến áp Xí nghiệp Toa xe nằm tại xưởng sửa chữa toa xe của Tổng công ty Đường sắt Sài Gòn thường xuyên bám bụi bẩn công nghiệp; Trạm biến áp Siêu thị Phan Khang nằm tại trục đường Nguyễn Tri Phương là nơi có mật độ giao thông lớn nên cũng thường xuyên có hiện tượng phóng điện do nhiểm bẩn cách điện; nguy cơ xảy ra sự cố tại 2 trạm biến áp trên là rất lớn.
 
Trên cơ sở đó, Điện lực Thanh Khê đã lập phương án và triển khai vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao miễn phí cho 2 trạm biến áp: Xí nghiệp Toa xe và Siêu thị Phan Khang.
Yên Bình

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Thị trường điện cạnh tranh đang đúng lộ trình

Cập nhật 11/09/2020

Bộ Công thương dự kiến trong giai đoạn từ 2022 - 2024, khách hàng sử dụng điện được mua điện trên...

Diễn đàn năng lượng

Việt Nam và Australia có nhiều tiềm năng hợp tác phát triển năng lượng tái tạo

Cập nhật 02/08/2022

Theo tiến sỹ Đỗ Nam Thắng, Đại học Quốc gia Australia, Việt Nam và Australia có nhiều tiềm năng hợp...

Năng lượng xanh

Sử dụng 100% nhiệt năng tái tạo để nấu bia

Cập nhật 14/08/2022

Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam tại Quảng Nam vừa hoàn thành mục tiêu sử dụng năng lượng sinh khối để...

Quản lý năng lượng

EVN tiên phong trong triển khai tiết kiệm điện

Cập nhật 13/08/2022

Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa trình Thủ tướng Chính phủ dự thảo Kế hoạch tiết kiệm điện giai đoạn...

Điện lực

PC Cà Mau: Thay thế công tơ điện tử vì tiện ích khách hàng

Cập nhật 12/08/2022

Thay thế 100% công tơ điện cơ sang công tơ điện tử là mục tiêu đang được Công ty Điện lực Cà Mau tập...